Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane ngán ngẩm khi bàn chuyện Neymar sang Real

Trước hàng loạt tin đồn bủa vây sân Bernabeu trong thời gian qua, huấn luyện viên Zinedine Zidane muốn kỳ chuyển nhượng hè 2019 sớm kết thúc nhằm ổn định đội bóng.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 sẽ kết thúc sau ngày 2/9. Lúc này, vụ chuyển nhượng Neymar gây ồn ào nhất khi 2 ông lớn Real Madrid và Barcelona cùng cạnh tranh. Theo báo chí Tây Ban Nha, “Bầy kền kền” quyết chốt sớm thương vụ với đề nghị 100 triệu euro, kèm James Rodriguez, Gareth Bale và Keylor Navas cho Neymar.

“Lúc này, tôi chỉ tập trung vào những cầu thủ Real đang có và chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần. Mọi chuyện đều có thể xảy ra cho đến ngày cuối, sẽ có người đến và đi, song tôi muốn chấm dứt càng sớm càng tốt để không còn nhận những câu hỏi như thế này”, Goal dẫn lời khó chịu từ Zidane khi nói về vụ Neymar.

Real mua Neymar anh 1
Tương lai của Neymar vẫn là dấu hỏi tính đến nay. Ảnh: Getty Images.

Sau thông tin Real muốn dùng cả 3 ngôi sao Rodriguez, Navas và Bale đổi Neymar, CĐV “Bầy kền kền” phản ứng quyết liệt. Zidane cho biết: “Tôi không thể tưởng tượng nổi viễn cảnh Real thiếu Navas. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ sang PSG. Navas luôn quan trọng với Real và bày tỏ nguyện vọng ở lại. Cậu ấy hạnh phúc tại Bernabeu và muốn thể hiện khả năng”.

Vị thuyền trưởng người Pháp thừa nhận không thể quyết định chuyện đi hay ở của Navas. Dẫu vậy, “Zizou” khẳng định Navas sẽ là nhân tố chủ chốt của Real nếu tiếp tục cống hiến cho màu áo trắng.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2019, PSG có chủ trương bán Neymar nếu được giá. Đội bóng Pháp muốn thu về ít nhất 200 triệu euro. Cả Barca và Real không có sẵn tiền, nên bắt buộc đàm phán theo hướng cho mượn kèm điều khoản mua đứt hoặc dùng tiền cộng cầu thủ.

HLV Tuchel: 'PSG sẽ không để Neymar ra đi' Dù Neymar tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Rennes tại vòng 2 Ligue 1, HLV Thomas Tuchel khẳng định PSG không muốn bán cầu thủ người Brazil.

Neymar làm HLV Tuchel và Ban lãnh đạo PSG chia rẽ

Chiến lược gia người Đức muốn tiền đạo 27 tuổi ra sân ở trận tiếp Toulouse trên sân nhà vào ngày 26/8, nhưng các sếp lớn của PSG lại không ủng hộ vị HLV đội bóng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm