Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane muốn Isco gắn bó trọn sự nghiệp với Real

Nhà cầm quân người Pháp Zidane khẳng định không bán tiền vệ Isco. Thậm chí ông còn hy vọng anh sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid.

Trước trận đón tiếp Real Sociedad thuộc vòng 23 La Liga diễn ra sáng 11/2, huấn luyện viên Zidane chia sẻ: “Tôi muốn Isco góp mặt trong đội hình Real Madrid và gắn bó trọn sự nghiệp ở đây.

Zidane muon Isco gan bo voi Real anh 1
Isco là cầu thủ tài năng, nhưng bị đối xử thiếu công bằng ở Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha là một trong những ngôi sao Real Madrid thi đấu nổi bật cuối mùa trước và giai đoạn đầu mùa này. Tuy nhiên, anh lập tức bị đẩy lên băng ghế dự bị ngay khi Benzema - Bale - Cristiano Ronaldo (BBC) trở lại sau chấn thương.

Chỉ là phương án dự phòng cho bộ ba BBC, Isco muốn chia tay Real Madrid trong những kỳ chuyển nhượng gần đây để được ra sân thường xuyên và giữ vai trò quan trọng hơn. Đáng tiếc là mong muốn của anh chưa thể trở thành hiện thực.

“Isco là cầu thủ chất lượng và đã chứng tỏ được khả năng. Thông tin cậu ấy ra đi là không đúng. Chúng tôi phủ nhận điều đó”, huấn luyện viên Zidane khẳng định.

Zidane muon Isco gan bo voi Real anh 2
Phong độ của tiền vệ Isco và Gareth Bale ở La Liga mùa này. Ảnh: Whoscored.

Từ đầu mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu 18 trận tại La Liga, trong đó 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Anh ghi 5 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo cho Real Madrid tại giải quốc nội.

Khi nói về đối thủ Real Sociedad ở vòng 23 La Liga, huấn luyện viên Zidane nhận định: “Chúng tôi biết đó sẽ là trận đấu khó khăn, bởi Real Sociedad là đội bóng chất lượng. Tuy nhiên, Real Madrid muốn chơi trận đấu đẹp”.

Khả năng thầy trò huấn luyện viên Zidane bảo vệ chức vô địch giải quốc nội là thách thức quá lớn. Khoảng cách 19 điểm với đội đầu bảng Barca thực sự khó san bằng dù Real Madrid vẫn còn 1 trận chưa thi đấu.

Zidane: 'Isco chơi bóng như nghệ sĩ đường phố' Zidane không tiếc lời khen ngợi dành cho Isco, tiền vệ đang chơi ở vị số 10 trong đội hình Real Madrid mà chiến lược gia người Pháp đang dẫn dắt.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm