Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane lập kỷ lục buồn trong ngày đối đầu Guardiola

Zinedine Zidane lần đầu tiên nếm trái đắng tại các trận đấu loại trực tiếp Champions League trong vai trò huấn luyện viên.

Rạng sáng 8/8 (giờ Hà Nội), Real Madrid nhận trận thua 1-2 trước Man City trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó dừng bước với tổng tỷ số 2-4.

Theo Opta, chuỗi 12 chiến thắng của Zidane cùng học trò tại các trận đấu loại trực tiếp Champions League bị chặn đứng bởi thầy trò HLV Guardiola. Ngoài ra, Zidane kém duyên trong các cuộc đối đầu với đội bóng Anh tại Champions League khi chỉ thắng 2 trong tổng số 7 trận.

Zidane lap ky luc buon anh 1

Zidane và Guardiola bắt tay nhau sau trận đấu. Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, Pep Guardiola trở thành nhà cầm quân thứ 3 có nhiều hơn một lần khiến Real Madrid ôm hận tại các vòng loại trực tiếp của Champions League. Marcello Lippi (mùa 1995/96, 2002/03) và Ottmar Hitzfeld (mùa 2000/01, 2006/07) là những người làm được điều này trước đó.

Thất bại của Real trận này phần lớn đến từ sai lầm hàng thủ. Varane có ngày thi đấu tệ hại khi hai lần để mất bóng ngay trong vùng cấm, dẫn đến các bàn thua của nhà vô địch La Liga.

Sau trận, hai nhà cầm quân của Real và Man City nán lại trên sân Etihad để có cuộc nói chuyện trong không khí vui vẻ. Chia sẻ trong buổi họp báo, Guardiola tiết lộ: "Tôi chúc mừng Zidane khi giành danh hiệu tại La Liga. Hy vọng một ngày nào đó, chúng tôi có thể ăn tối cùng nhau".

Man City giành quyền vào tứ kết và đối đầu với Lyon. Đội bóng nước Pháp vượt qua Juventus nhờ luật bàn thắng sân khách sau khi hòa nhau với tổng tỷ số 2-2.

Zidane trao đổi riêng với Guardiola sau khi Real bị loại Thuyền trưởng của Man City và Real nán lại trên sân để trao đổi niềm nở sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng 8/8 (giờ Hà Nội).

Trận thua phơi bày sự thật của Real Madrid

Tại sân Etihad của Man City, đoàn quân của Zinedine Zidane đối mặt với khoảnh khắc sự thật. Họ không còn hùng mạnh như quá khứ.

Real bị loại khi thua 2-4 trước Man City

Rạng sáng 8/8, thầy trò HLV Zidane nhận thất bại 1-2 trước Man City ở trận lượt về, qua đó phải dừng bước tại vòng 1/8 Champions League với tổng tỷ số 2-4.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm