Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane khẳng định Bale không còn chỗ đứng tại Real Madrid

Sau trận thua 0-2 trước Betis, nhà cầm quân người Pháp trả lời báo chí rằng ông đặt niềm tin vào những cái tên khác hơn là tiền đạo người xứ Wales.

HLV người Pháp phát biểu sau trận thua Betis: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai và cũng rất tiếc khi Bale không được chơi. Nhưng nếu một cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng thì tôi buộc phải làm những gì tôi cho là tốt nhất".

Trận thua nói trên của Real Madrid cũng đã khép lại mùa giải thất vọng của đội bóng. Đây được cho là cơ hội để Bale có trận đấu tạm biệt người hâm mộ Real nhưng anh không được sử dụng một phút nào.

HLV Zidane cho hay: "Không ai có thể thay đổi những gì Bale đã làm cho Real nhưng là một HLV, tôi phải sống với hiện tại. Trong vài tuần gần đây, tôi đặt niềm tin vào những cầu thủ khác nhiều hơn".

bale roi real madrid anh 1
Bale ngồi ngoài trong trận đấu cuối cùng của Real mùa giải này. Ảnh: AS.

"Tôi đưa ra những quyết định này vì cần thiết phải làm vậy, và tôi phải luôn làm những gì có lợi nhất cho Real Madrid", Zidane nói trên tờ AS.

Sau trận thua trước Betis, Real Madrid đã khép lại mùa giải của họ với chỉ 68 điểm, thành tích tệ nhất của đội bóng hoàng gia kể từ mùa giải 2001-2002. Trước đó, Real cũng bị loại khỏi Champions League và Copa del Rey.

Nói về mùa giải tồi tệ của đội bóng, Zidane cho hay: "Đây không phải là mùa giải tệ hại đầu tiên trong lịch sử CLB. Và sau những điều tồi tệ, những thứ tốt đẹp sẽ tới. Chúng tôi không được phép quên mùa giải này và phải từ đó chuẩn bị cho mùa bóng mới".

Về phần Bale, nhiều khả năng anh sẽ chia tay Real hè này. Cầu thủ người xứ Wales đã có 6 mùa giải chơi cho Real, cùng đội bóng giành 4 chức vô địch Champions League và một lần lên ngôi tại La Liga. Phong độ của Bale trong 3 năm gần đây không tốt vì anh bị những chấn thương hành hạ.

HLV Zidane: 'Bale phải chấp nhận chỉ trích' Zinedine Zidane chính thức lên tiếng về việc Gareth Bale bị cổ động viên la ó trong trận gặp Huesca ngày 1/4 vừa rồi, đồng thời phủ nhận chuyện Raphael Varane muốn rời Real Madrid.

Real Madrid 0-2 Real Betis: Gareth Bale cười đùa dù đội nhà thua

Real Madrid thua 0-2 ở vòng 38 La Liga ngay trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên, Gareth Bale không buồn vì kết quả này. Anh thậm chí cười đùa cùng đồng đội trên băng ghế dự bị.

Messi khép lại mùa giải bằng cú đúp trong 2 phút

Cú đúp của "El Pulga" chỉ có thể giúp Barca có trận hòa 2-2 trên sân Eibar ở vòng 38 La Liga diễn ra đêm 19/5.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm