Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger tin Arsenal có thể lật ngược thế cờ trước Bayern

Nhà cầm quân người Pháp tin tưởng Arsenal đủ khả năng lội ngược dòng trước Bayern trên đất Đức, bởi Pháo thủ từng làm được những điều tương tự trong quá khứ.

Arsenal gặp bất lợi rất lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Bayern sau khi thua 0-2 trên sân nhà Emirates. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Wenger là phải thắng cách biệt Hùm xám xứ Bavaria từ hai bàn trở lên mới có cơ hội giành vé vào tứ kết. Đối đầu với đội bóng đang bất bại ở Bundesliga mùa này (24 trận), đây là thử thách rất lớn dành cho các Pháo thủ thành London.

Arsenal 0–2 Bayern: Pháo thủ thua trong trận mất người

Trong thế trận thi đấu hơn người ở hiệp 2, Bayern dễ dàng có chiến thắng 2-0 trước Pháo thủ nhờ các pha lập công của Kroos và Mueller sau lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên, HLV Wenger tin tưởng các học trò sẽ giành chiến thắng trước Bayern và đoạt vé đi tiếp. Trên trang Goal, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: “Cách để giành chiến thắng là thể hiện màn trình diễn tốt nhất. Lịch sử rất quan trọng trong niềm tin của Arsenal.

 

HLV Wenger tin tưởng Arsenal có thể vượt qua Bayern trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Goal.

Chúng tôi biết có thể đánh bại Bayern và đã sẵn sàng làm điều đó. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn có thể thực hiện, và cũng là mục tiêu quan trọng nhất của Arsenal. Đội bóng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và khát khao chiến thắng.

Tôi biết Arsenal cần chơi tấn công, nhưng chúng tôi vẫn phải phòng ngự thật tốt. Đội bóng phải tạo được sự cân bằng. Hiện tại, thống kê đang chống lại Arsenal. Tuy nhiên, chúng tôi từng đánh bại Inter 5-1 và giành chiến thắng ở khắp châu Âu”.

Cuối buổi phỏng vấn, HLV Wenger chia sẻ thêm: “Tôi hy vọng Arsenal sẽ thi đấu đủ 11 cầu thủ cho đến cuối trận. Chúng tôi từng chơi tốt một vài trận ở châu Âu. Nếu Arsenal giành chiến thắng trước Bayern, điều đó sẽ rất tuyệt vời. Khi đến sân Allianz Arena, bạn không cần bất cứ điều khác ngoài động lực thi đấu phải ở mức độ cao nhất. Cách đây vài ngày, Arsenal có 2 bàn thắng ở cuối trận gặp Everton, nên chúng tôi không cần phải quá lo lắng về chuyện ghi bàn”.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Bayern, HLV Wenger sẽ không có sự phục vụ của thủ môn số 1 Wojciech Szczesny do nhận thẻ đỏ trong trận lượt đi diễn ra gần 3 tuần trước. Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Arsenal cũng thông báo hậu vệ trái Kieran Gibbs sẽ vắng mặt. Đây là những tổn thất rất lớn về mặt nhân sự ở hàng phòng ngự của Pháo thủ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm