Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger: Lẽ ra Arsenal cũng có được 6 bàn như Man City

Phát biểu sau thất bại mất mặt trên sân của Man City, HLV Wenger cho rằng lẽ ra Arsenal cũng có được 6 bàn thắn như đội chủ sân Etihad.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 16 Premier League, Arsenal đã gây thất vọng lớn khi để thua chủ nhà Man City với tỷ số cách biệt 3-6. Những người lập công cho đội bóng áo xanh thành Manchester là Aguero, Negredo, Fernandinho (2 bàn), Silva và Yaya Toure. Trong khi đó, ba bàn thắng của Pháo thủ được thực hiện bởi Walcott (2 bàn) và Mertesacker.

Man City 6-3 Arsenal: Man Xanh chơi tennis

Ngay sau khi Walcott ghi bàn thu hẹp khoảng cách xuống 2-3 cho Man City, Silva đã lên tiếng giúp đội chủ nhà thiết lập khoảng cách 2 bàn.

 

Phát biểu sau trận, HLV Arsene Wenger cho rằng nếu may mắn Arsenal cũng đã có được 6 bàn thắng như đội chủ nhà. Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn thừa nhận đây là chiến thắng xứng đáng dành cho đoàn quân của HLV Pellegrini.

HLV Wenger rất thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

“Các cầu thủ của chúng tôi hôm nay chơi không tốt. Các tiền đạo đã không tận dụng được hết cơ hội nếu không chúng tôi cũng có được 6 bàn như Man City. Hàng tiền vệ và hậu vệ cũng chơi không tốt khi mắc quá nhiều sai lầm. Nhìn chung, tôi nghĩ đây là chiến thắng xứng đáng cho đội chủ nhà”, Giáo sư thất vọng cho biết.

Tuy nhiên, ngoài việc chỉ trích màn trình diễn của các học trò, HLV Wenger cũng đổ lỗi cho thất bại của Arsenal là vì lịch thi đấu. Ông nói: “Việc phải căng sức thi đấu một tuần 3 trận trước những đối thủ mạnh là điều khó khăn. Bạn sẽ chẳng làm được gì khi cơ thể mệt mỏi. Các cầu thủ cũng vậy. Tôi rất buồn vì đội bóng để thua ở những trận đấu quan trọng như thế này”.

Mertesacker mắng mỏ Oezil sau thất bại tan nát của Arsenal

Sau thất bại tan nát 3-6 trước Man City, thủ quân Mertesacker mắng xa xả đàn em đồng hương Oezil vì tội không đứng lại vỗ tay chào khán giả trên sân.

 

Thất bại tan nát trên sân của Man City không ảnh hưởng tới ngôi vị số 1 của Arsenal. Lúc này Pháo thủ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 35 điểm sau 16 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Arsenal với những kẻ bám đuổi như Chelsea và Man City hiện đã bị thu hẹp xuống còn 2 và 3 điểm. Song đó chưa phải là điều lo lắng duy nhất của HLV Wenger.

Cú ngã trước Man Xanh còn khiến Arsenal đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng khi Koscielny dính chấn thương khá nặng sau nỗ lực truy cản pha ghi bàn của Negredo. Ngoài ra tiền vệ Jack Wilshere cũng đang phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò khi giơ ngón tay thối vào khán giả chủ nhà.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm