Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger giải thích lý do Arsenal để tuột chiến thắng

Chiến lược gia người Pháp thừa nhận rất tiếc nuối khi các học trò để tuột chiến thắng ở phút thi đấu cuối cùng trong cuộc đại chiến với Liverpool.

Arsenal đứng trước cơ hội giành chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool đêm qua khi dẫn trước với tỷ số 2-1 đến phút 90+7. Thậm chí, Pháo thủ còn chơi hơn người vì Borini bị tước quyền thi đấu ở phút 90+2. Tuy nhiên, một thoáng thiếu tập trung của hàng thủ khiến Arsenal không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn, bởi trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Skrtel tỏa sáng với cú đánh đầu ấn định tỷ số 2-2.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất nuối tiếc, thậm chí có phần thất vọng khi các học trò đánh mất chiến thắng đúng vào phút chót. Dẫu vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn xem đây là kết quả công bằng đối với hai đội.

“Đây là một trận đấu rất căng thẳng. Chúng tôi rất nuối tiếc khi để thủng lưới ở phút thi đấu cuối cùng. Dẫu sao đây cũng là một kết quả xứng đáng dành cho hai bên”, trang Goal dẫn bài phát biểu của HLV Wenger trên kênh truyền hình Sky Sports

HLV Wenger tiếc nuối khi Arsenal mất điểm vào phút chót. Ảnh: Goal.

Giải thích nguyên nhân khiến Arsenal để tuột chiến thắng vào phút chót, HLV Wenger cho rằng có lẽ các cầu thủ của ông vẫn còn bị ám ảnh bởi thất bại 1-5 trước Liverpool mùa giải năm ngoái. Đó là trận đấu đội bóng vùng Merseyside ghi tới 4 bàn chỉ trong 20 phút đầu tiên.

“Chúng tôi gặp một số vấn đề. Có lẽ thất bại ở mùa trước đã gây ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ. Arsenal chơi không tốt trong hiệp 1 khi để mất bóng quá nhiều. Sang  hiệp 2, các cầu thủ chơi tốt hơn và dẫn trước với tỷ số 2-1. Rất tiếc là toàn đội đã không thể bảo toàn tỷ số cho đến phút cuối cùng”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

Trận hòa tại Anfield khiến Arsenal đánh mất cơ hội áp sát Top 4. Lúc này, Pháo thủ đứng thứ 6 với 27 điểm, kém đội xếp thứ tư 4 điểm. Trong khi Liverpool đứng giữa bảng xếp hạng với 22 điểm trong tay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm