Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger: Arsenal xuất sắc vượt qua một tuần thảm họa

Nhà cầm quân người Pháp hài lòng với tinh thần thi đấu của cầu thủ Arsenal khi hòa Man City 1-1 sau 2 trận đấu không thành công trước Chelsea (thua 0-6) và Swansea (hòa 2-2).

CĐV Arsenal thực sự lo lắng khi đội nhà để Man City vượt lên dẫn bàn khá sớm sau pha dứt điểm thành công của David Silva ở phút 18. Nỗi lo lắng bao trùm lên sân Emirates, bởi Pháo thủ đang trải qua một tuần không có phong độ tốt khi thua sốc Chelsea với tỷ số 0-6 và mất điểm đúng vào phút cuối trước Swansea cách đây vài ngày.

 

HLV Wenger hài lòng với màn trình diễn của Arsenal trong trận gặp Man City. Ảnh: Getty Images.

Lần này, Arsenal không làm người hâm mộ thất vọng khi có bàn gỡ hòa do công của Flamini trong hiệp 2. Dù chỉ thu về 1 điểm trên sân nhà Emirates, nhưng kết quả trên thực sự khiến HLV Wenger hài lòng. Sau những trận liên tiếp không thành công, tỷ số 1-1 trước ứng viên cho chức vô địch Man City hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Trên trang Goal, vị thuyền trưởng của Arsenal cho biết: “Trận đấu cuối tuần trước gặp Chelsea là thảm họa với chúng tôi. Bạn có thể thấy điều đó qua việc Arsenal bị
đội bóng đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng, Swansea cầm hòa 2-2 vào giữa tuần này. Tuy nhiên, Arsenal trở lại mạnh mẽ khi gặp Man City”.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận gặp Man xanh, HLV Wenger chia sẻ thêm: “Chúng tôi có một chút lo lắng lúc bắt đầu. Khi bị dẫn trước 0-1, Arsenal vẫn sẵn sàng chiến đấu. Thậm chí đội bóng có thể chiến thắng ở hiệp 2. Với những cầu thủ chúng tôi có trong đội hình, tôi nghĩ Arsenal đã thi đấu xuất sắc”.

Dù kém đội bóng tạm dẫn đầu Chelsea tới 5 điểm, nhưng HLV Wenger vẫn tin vào khả năng Pháo thủ có thể đoạt chức vô địch. Chiến lược gia người Pháp khẳng định CLB chủ sân Emirates sẽ chiến đấu đến cuối mùa giải dù không nắm quyền tự quyết trong tay.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm