Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal tức giận vì M.U không thể giành 3 điểm

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ thất vọng khi đội nhà bỏ lỡ cơ hội thuận lợi để giành chiến thắng trước Aston Villa. Đây là trận hòa đáng tiếc của M.U, bởi họ được chơi hơn người.

Trang Daily Mail đưa tin về buổi trả lời phóng vấn của HLV Van Gaal sau trận gặp Aston Villa. Nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra khá buồn trước việc đội nhà chỉ có trận hòa 1-1 dù chơi hơn người trong 25 phút.

a
HLV Van Gaal tiếc nuối khi M.U bỏ lỡ cơ hội đánh bại Aston Villa. Ảnh: Getty Images.

Ông cho biết: “Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm. M.U chơi tốt hơn, và đó là lý do tại sao tôi cảm thấy thất vọng. Khi muốn trở thành một phần của cuộc đua giành chức vô địch, đội bóng cần chiến thắng trước Aston Villa. Trong hiệp 1, tôi nghĩ các cầu thủ không thể hiện được tinh thần chiến đấu quyết liệt như thường lệ”.

HLV Van Gaal chia sẻ thêm: “M.U giữ bóng tốt, nhưng không thể tạo ra cơ hội cho tiền đạo. Điều đó giải thích tại sao tôi thay đổi vai trò giữa Fletcher và Carrick ở hiệp 1”.

Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng. Vị thuyền trưởng M.U nhận định các học trò chơi thiếu sáng tạo, kiểm soát bóng không tốt và thiếu tính chiến đấu trong hiệp 2.

Trận hòa 1-1 trước Aston Villa khiến HLV Van Gaal tức giận. Ông cho rằng, các cầu thủ M.U phải chịu trách nhiệm trước kết quả này. Sau vòng 17 Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục duy trì vị trí trong top 3 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 Man City đã được nới rộng lên thành 7 điểm.

M.U hòa Aston Villa 1-1 trong thế trận hơn người

Sau khi gỡ hòa 1-1 nhờ công của Falcao, M.U được chơi hơn người trong 25 phút cuối. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không tận dụng thành công lợi thế trên khi chỉ có 1 điểm trước Aston Villa.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm