Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal muốn M.U đánh bại Real

Quỷ đỏ sẽ gặp nhà vô địch châu Âu Real ở trận cuối thuộc bảng A tại giải ICC 2014. Dù đây là đối thủ rất mạnh, nhưng HLV Van Gaal muốn M.U phải giành chiến thắng.

M.U đang có chuyên du đấu thành công cả về mặt hình ảnh và chuyên môn. Sau khi có buổi giao lưu tại trụ sở của hãng sản xuất xe hơi General Motors, thầy trò HLV Van Gaal bước vào trận gặp Real vào lúc 03h05 ngày 3/8 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận cuối của Quỷ đỏ ở bảng A tại giải ICC 2014.

a
HLV Van Gaal muốn tận dụng trận đấu với Real để kiểm tra năng lực của học trò. Ảnh: AP.

Thu về 5 điểm sau 2 trận gặp AS Roma và Inter, đội chủ sân Old Trafford đứng trước cơ hội rất lớn đoạt vé dự chung kết vào ngày 5/8. Mục tiêu của M.U là phải đánh bại Real trong trận đấu trên sân Michigan ở Ann Arbor.

Trước khi cuộc chiến với Real diễn ra, vị thuyền trưởng của M.U đặt mục tiêu cho các học trò. Trên trang Daily Mail, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi và M.U luôn có khát khao giành chiến thắng. Sau những buổi tập luyện ở Mỹ, tôi chưa thể nói về những tiến bộ của đội bóng”.

Tại buổi trả lời phỏng vấn, vị tướng người Hà Lan cho biết thêm: “Tôi chỉ tập trung nghĩ về đội hình xuất phát và những cầu thủ sẽ vào sân thay thế ở trận gặp Real. Các cầu thủ đá chính sẽ chơi khoảng 50 phút và sau đó ra nghỉ”.

Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra khá hào hứng với trận gặp Real: “HLV Van Gaal đến dẫn dắt M.U, và chúng tôi chơi với đội hình mới. Mọi người đều phải nỗ lực rất nhiều và cố gắng để hoàn thiện. Chỉ vài tuần nữa, đội bóng sẽ tốt hơn”.

Trận đấu giữa M.U và Real được khán giả Mỹ chờ đợi nhất. Ban tổ chức giải ICC 2014 thông báo, khoảng 109 nghìn CĐV đến sân Michigan để theo dõi cầu thủ của 2 đội so tài. Đối với Real, trận gặp Quỷ đỏ là cơ hội cho nhà vô địch châu Âu lấy lại thể diện khi chưa biết đến hương vị chiến thắng ở chuyến tập huấn trên đất Mỹ. Trong khi đó, M.U quyết tâm đánh bại Real để giành quyền vào chơi chung kết.

M.U hào hứng khi giao lưu với fan ở Mỹ

Khá đông người hâm mộ đến tham dự buổi giao lưu với các cầu thủ M.U tại trụ sở của nhà tài trợ General Motors ở Detroit (Mỹ).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm