Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U23 Thái Lan: Nhiều cầu thủ chấn thương trước trận gặp Hàn Quốc

Ông Worrawoot Srimaka khó có đội hình mạnh nhất cho trận đấu quan trọng với Hàn Quốc để tranh tấm vé vào tứ kết U23 châu Á.

Trong buổi tập cuối trước trận gặp U23 Hàn Quốc, HLV Ông Worrawoot Srimaka chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương vì hai trận đấu khó khăn vừa qua. Chúng tôi phải kiểm tra lại để xem có thể sử dụng cầu thủ nào cho trận gặp Hàn Quốc".

"Các cầu thủ phải trải qua những trận đấu khó khăn liên tiếp, nên rõ ràng mệt mỏi là không thể tránh khỏi. Chúng tôi sẽ chờ kết luận của buổi kiểm tra cũng như sự sẵn sàng của từng cầu thủ", ông Worrawoot nói về khó khăn lựa chọn đội hình.

U23 Thai Lan Han Quoc anh 1

U23 Thái Lan chủ yếu tập nhẹ trước trận gặp Hàn Quốc. Ảnh: FAT.

Thuyền trưởng U23 Thái Lan cho biết điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Uzbekistan là nguyên nhân chính khiến đội của ông tổn thất lực lượng. Bên cạnh đó, U23 Thái Lan có rất ít thời gian chuẩn bị cho giải nên việc lựa chọn cầu thủ thi đấu ăn ý với nhau cũng là bài toán khó.

Trong buổi tập hôm 7/6, U23 Thái Lan chủ yếu tập nhẹ với các bài hồi phục thể lực và sửa những điểm yếu trong hai trận vừa qua. Gặp nhiều khó khăn nhưng ông Worrawoot tin rằng toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để vào tứ kết.

"Mục tiêu của toàn đội là vượt qua vòng bảng. Trận cuối gặp Hàn Quốc không dễ dàng, nhưng tôi có niềm tin vào học trò bởi đây là tương lai của đội tuyển quốc gia. Họ sẽ đá hết khả năng trước đối thủ để đạt kết quả tốt nhất", HLV U23 Thái Lan nói.

U23 Thái Lan đang có lợi thế lớn khi dẫn đầu bảng C. "Voi chiến" chỉ cần hòa Hàn Quốc là giành vé đi tiếp. Tuy vậy, U23 Hàn Quốc rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu, để xứng đáng với vị thế của nhà đương kim vô địch.

U23 Thai Lan Han Quoc anh 2
Cách HLV Gong khích lệ U23 Việt Nam trước trận hòa Hàn Quốc Huấn luyện viên Gong Oh-kyun đập tay khích lệ từng học trò trước trận hòa đương kim vô địch Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai bảng C tại vòng chung kết U23 châu Á tối 5/6.

CĐV Thái Lan: 'U23 Việt Nam thực sự mạnh'

Người hâm mộ Thái Lan khâm phục tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam sau trận hòa 1-1 trước Hàn Quốc tại vòng bảng U23 châu Á tối 5/6.

HLV U23 Thái Lan: 'Malaysia có thể thắng Việt Nam'

Ông Worrawoot Srimaka cho rằng U23 Malaysia sẽ chiến đấu hết mình ở lượt trận cuối vòng bảng VCK U23 châu Á trước U23 Việt Nam, dù đã hết cơ hội đi tiếp.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm