Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U22 Indonesia nhận tin vui trước chung kết SEA Games

Trong cuộc họp báo sáng 9/12, huấn luyện viên Indra Sjafri chia sẻ về vai trò mới của mình ở Ủy ban kỹ thuật Liên đoàn bóng đá châu Á.

"Tôi rất vui khi được giữ chức vụ mới ở AFC. Họ mới bổ nhiệm tôi làm một thành viên của Ủy ban kỹ thuật trong giai đoạn 2020-2023", huấn luyện viên Indra Sjafri chia sẻ với phóng viên Indonesia ngay tại cuộc họp báo trước trận gặp U22 Việt Nam. 

Hôm 8/12, tin vui đến với HLV Sjafri khi Liên đoàn Bóng đá châu Á bổ nhiệm ông làm một thành viên của ủy ban kỹ thuật. Việc được AFC tín nhiệm có thể coi như vinh dự đối với HLV trưởng U22 Indonesia sau những thành công mang lại cho bóng đá xứ Vạn đảo.

hlv u22 indonesia anh 1
HLV Indra Sjafri tươi cười trong cuộc họp báo sáng 9/12. Ảnh: Lê Ngọc.

Trên trang mạng xã hội, ông Sjafri chia sẻ: "Cảm ơn AFC đã tin tưởng giao cho tôi vị trí trong ủy ban kỹ thuật". Bài đăng nhận hơn 14.000 lượt thích trong thời gian ngắn.

Với việc đưa U19 Indonesia vô địch giải Đông Nam Á hồi đầu năm, không chỉ truyền thông mà đông đảo người hâm mộ đang kỳ vọng HLV Indra Sjafri có thể mang về tấm huy chương vàng SEA Games kể từ giải đấu năm 1991. 

"Tôi không bị phân tâm. Hiện tôi chỉ tập trung cho trận chung kết SEA Games. Tôi biết hàng triệu người dân Indonesia đang chờ đợi tấm huy chương vàng sau nhiều năm. Chúng tôi đã chờ đợi trận này từ lâu rồi, và chúng tôi sẽ làm được", HLV trưởng U22 Indonesia chia sẻ.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games giữa U22 Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 10/12.

HLV Indonesia: 'Tôi chuẩn bị nhiều phương án để thắng U22 Việt Nam'

Huấn luyện viên Indra Sjafri không giấu tham vọng giành huy chương vàng trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tối 10/12.

Lê Ngọc (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm