Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U22 Indonesia: 'Đấu với Singapore khó hơn Thái Lan'

HLV Indra Syafri trả lời câu hỏi của Zing.vn trong phòng họp báo, sau trận U22 Indonesia thắng Singapore 2-0 ở lượt đấu thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 tối 28/11.

HLV Syafri bắt đầu bằng lời chào tới toàn bộ phóng viên trong phòng họp báo. Nhà cầm quân người sinh năm 1963 thừa nhận: "Tôi nghĩ đấu với Singapore khó hơn Thái Lan. Kế hoạch ban đầu của chúng tôi đã không đi đúng hướng trong hiệp 1".

"Trong giờ nghỉ giữa giờ, chúng tôi đã đánh giá lại và đưa ra những thay đổi. 2 bàn thắng đã tới cùng sự cơ động và tốc độ của các cầu thủ", ông tiếp tục.

U22 Indonesia anh 1
U22 Indonesia ghi 2 bàn trong hiệp 2 để có chiến thắng trước Singapore. Ảnh: Việt Linh.

Nói về cuộc ẩu đả vào cuối giờ, ông Syafri cho biết: "Trong một thế trận căng thẳng như thế, điều đó sẽ diễn ra với mọi đội bóng. Chúng tôi sẽ xử lý công bằng chuyện này với các cầu thủ".

Phóng viên Zing.vn sau đó đặt câu hỏi "Sau 2 chiến thắng trước Thái Lan và Singapore ông có nghĩ Indonesia sẽ tạo thêm bất ngờ trước U22 Việt Nam vào ngày 1/12?". 

Ông Syafri cho thấy sự cẩn trọng khi trả lời: "Lúc này, tôi chưa nghĩ đến Việt Nam. Điều tôi quan tâm là ngày mai chúng tôi sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Sự chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ư? Tôi nghĩ tất cả sẽ vẫn giống như các trận trước".

Nói về những sự thay đổi người sớm trong cuộc đấu với Singapore, ông Syafri khẳng định: "Đúng là chúng tôi đã có những sự thay đổi vì chấn thương, và cả lý do chiến thuật trong hiệp 1.

"Ban huấn luyện luôn phải có những phản ứng tích cực để chuẩn bị cho cả đội. Trong 2 tháng qua, chúng tôi có lên kế hoạch cho bất kỳ tình huống nào để chuẩn bị cho SEA Games 30".

Nói về trường hợp các cầu thủ bị chấn thương, ông Syafri cho biết các bác sĩ sẽ đánh giá tình hình để chuẩn bị cho cuộc đấu với U22 Việt Nam vào ngày 1/12.

U22 Indonesia giành chiến thắng 2-0 trước Singapore với các pha lập công của Osvaldo và Bahas, qua đó đứng nhì bảng B sau 2 lượt trận với 6 điểm cùng hiệu số +4, chỉ sau U22 Việt Nam với hiệu số vượt trội +11.

U22 Indonesia anh 2
Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định ngôi đầu bảng. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Indonesia: 'Tôi sẽ nghỉ ngơi, chưa nghĩ đến U22 Việt Nam' Trước câu hỏi về đối thủ tiếp theo là U22 Việt Nam, HLV trưởng Indra Sjafri có câu trả lời thận trọng, không tuyên bố về một kết quả có lợi cho U22 Indonesia.

Cầu thủ U22 Singapore và Indonesia ẩu đả sau pha chơi xấu

Sau khi để thua hai bàn, các cầu thủ U22 Singapore lộ rõ sự mất bình tĩnh và có hành vi xấu chơi với tiền đạo Egy Maulana bên phía U22 Indonesia.

Thanh Hà - Nhật Anh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm