Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U19 Graechen: ‘Nhiệm vụ của tôi đến đây đã chấm dứt’

Vị thuyền trưởng của đội U19 Việt Nam thừa nhận sẽ rất vui nếu được tiếp tục dẫn dắt đội bóng, nhưng quyền quyết định thuộc về bầu Đức và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Dưới sự dẫn dắt của Graechen, U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ Học viện HAGL-Arsenal JMG đã thi đấu rất thành công. Tuy nhiên, vị HLV này thừa nhận ông chưa biết tương lai của mình như thế nào.

“Tôi là người của Học viện HAGL-Arsenal JMG. Sau giải đấu này tôi sẽ trở về tiếp tục công việc ở Học viện. Việc tôi có tiếp tục dẫn dắt đội trong thời gian tới hay không còn phụ thuộc vào quyết định của Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức và Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tôi cũng rất sẵn lòng nếu được tiếp tục công việc dẫn dắt U19 Việt Nam trong thời gian tới. Trước mắt, tôi và các cầu thủ sẽ về nhà nghỉ ngơi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả NHM. U19 Việt Nam đã có một giải đấu tuyệt vời”, Graechen cho biết.

Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng khẳng định sẽ không để U19 VN đá SEA Games 27. Trong khi đó, HAGL đã lên lộ trình, liên hệ với Arsenal để đưa đội U19 VN sang tập huấn trong thời gian tới.

Trần Hữu Đông Triều rất được các fan nữ ái mộ.
Công Phượng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của U19 VN tại vòng loại châu Á với 7 bàn.
Các cầu thủ nhận được hoa ngay khi vừa xuống máy bay.
Tình cảm của NHM khiến các cầu thủ rất vui.
Công Phượng vẫy tay chào NHM.
Đón nhận tình cảm đặc biệt của NHM.
Đại diện của VFF cũng ra sân bay đón các cầu thủ.
Hồng Duy cười tít mắt trong vòng vây của NHM.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm