Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Malaysia: 'Tôi sẽ mất ngủ nhiều đêm sau trận thua 1-4'

Ông Tan Cheng-hoe, HLV trưởng tuyển Malaysia, bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò trong trận giao hữu với Kuwait.

"Kết quả thua Kuwait 1-4 chắc chắn khiến tôi mất ngủ nhiều đêm, nhưng cũng phải thừa nhận các cầu thủ đã gặp khó khăn sau quãng thời gian dài không có trận thi đấu quốc tế nào. Khâu chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự rất chậm", New Straits Times dẫn lời HLV Tan Cheng-hoe.

Ông nói thêm: "Chúng tôi đã không đạt phong độ tốt nhất. Kết quả này có thể khiến tinh thần cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều. Họ chắc chắn thất vọng, nhưng nên quên trận thua này và hướng tới trận giao hữu với Bahrain".

tan cheng hoe anh 1

Cầu thủ Malaysia (áo vàng) khiến HLV Tan Cheng-hoe chưa hài lòng. Ảnh: NST.

Bên cạnh đó, HLV Tan Cheng-hoe cũng dành sự khích lệ cho tiền đạo Guilherme de Paula. Cầu thủ gốc Brazil đã có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Malaysia sau khi nhập tịch.

"De Paula đã chơi tốt và ghi bàn thắng cho tuyển Malaysia. Hy vọng điều đó sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn khi thi đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tiền đạo Akhyar Rashid cũng có màn trình diễn tốt trước Kuwait", chiến lược gia 52 tuổi nói.

Tuyển Malaysia mới nhận thất bại 1-4 trong trận giao hữu với Kuwait hôm 23/5. HLV Tan Cheng Hoe cần thêm thời gian, cụ thể là sau trận gặp Bahrain ngày 28/5 để đưa ra quyết định về bộ khung sẽ đá chính trong 3 trận sắp tới.

"Lúc này, tôi vẫn chưa chốt được đội hình cho vòng loại World Cup. Tôi vẫn đang đánh giá cầu thủ, sẽ đưa ra bộ khung rõ ràng hơn sau trận giao hữu với Bahrain", HLV Tan Cheng-hoe chia sẻ.

Malaysia đang đứng nhì bảng G với 9 điểm, xếp sau tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

tan cheng hoe anh 2

Tiền đạo nhập tịch ghi bàn ra mắt tuyển Malaysia Tân binh Brazil nhập tịch Guilherme de Paula mang về bàn thắng duy nhất cho tuyển Malaysia ở trận thua 1-4 trước Kuwait hôm 23/5.

Tuyển Malaysia 'làm mọi cách' để do thám đối thủ ở VL World Cup

HLV trưởng tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe chia sẻ kế hoạch theo dõi các trận giao hữu của đối thủ trước thềm vòng loại thứ hai World Cup 2022.

'Đội bóng nào cũng có thể khiến Thái Lan gặp rắc rối'

Phithiwat Sukchitthammakul, tiền vệ tuyển Thái Lan tỏ ra thận trọng trước 3 trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm