Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Bỉ ăn mừng hụt

Rạng sáng 18/6, HLV trưởng tuyển Bỉ ăn mừng hụt trong trận thua 0-1 trước Slovakia ở bảng E, VCK EURO 2024.

HLV Domenico Tedesco ăn mừng cuồng nhiệt.

Phút 86 trận Bỉ gặp Slovakia, Lois Openda đột phá rồi chuyền cho Romelu Lukaku dứt điểm tung lưới Slovakia. Ở ngoài đường biên, HLV trưởng của Bỉ, Domenico Tedesco vỡ òa cảm xúc. Ông chạy dọc đường biên để ăn mừng một cách cuồng nhiệt.

Khi ông Tedesco, học trò và người hâm mộ Bỉ còn đang ăn mừng, trọng tài chính Meler đã dừng trận đấu để tham khảo VAR. Thông qua màn hình, ông phát hiện Openda đã để bóng chạm tay khi tham gia tình huống tấn công. Theo đó, bàn thắng của tuyển Bỉ không được công nhận.

Trước đó, Lukaku cũng bị từ chối 1 bàn. Phút 56, tiền đạo này dứt điểm cận thành tung lưới Slovakia, sau nỗ lực làm tường của Amadou Onana. Khi cầu thủ Chelsea còn đang ăn mừng, VAR vào cuộc và thông báo lỗi việt vị.

Phát biểu sau trận, HLV Tedesco cho biết: "Điều duy nhất chúng tôi làm không tốt là tận dụng cơ hội. Đó là một phần của bóng đá. Bỉ rồi cũng sẽ thua. Thật không may lại là ngày hôm nay. Tôi không thể nói gì hơn ngoài việc động viên học trò cố gắng cải thiện màn thể hiện. Nếu ghi được bàn, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn".

Bỉ cầm bóng 56%, sút 12 lần nhưng không có nổi bàn thắng, qua đó chấp nhận thất bại ở ngay trận ra quân tại bảng E, VCK EURO 2024. Ở lượt tiếp theo, Bỉ sẽ gặp hiện tượng Romania, trong khi Slovakia gặp Ukraine.

Bi vs Slovakia anh 1

Thứ hạng các đội ở bảng E.

Highlights EURO 2024: Bỉ 0-1 Slovakia Bất ngờ lớn xảy ra ở loạt trận đầu tiên bảng E VCK EURO 2024.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Lukaku quá vô duyên, Bỉ ôm hận trước Slovakia

Ngày thi đấu ác mộng với Romelu Lukaku khi tuyển Bỉ bất ngờ để thua 0-1 trước Slovakia ở loạt trận đầu tiên bảng E.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm