Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tuchel từ chối MU

HLV Thomas Tuchel sẽ không dẫn dắt MU, thậm chí bất kỳ đội bóng nào ở mùa giải 2024/25.

The Times xác nhận HLV Thomas Tuchel đã có cuộc đàm phán với Sir Jim Ratcliffe. Tại đây, ông vạch ra kế hoạch vực dậy MU, bao gồm việc cải thiện một số cầu thủ thi đấu kém hiệu quả như Mason Mount và Jadon Sancho.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do nhà cầm quân người Đức và MU không thể đạt được thỏa thuận chung. Truyền thông Anh đồng loạt khẳng định cựu HLV Chelsea sẽ không dẫn dắt "Quỷ đỏ" mùa tới.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Tuchel không có ý định đảm nhận công việc ở MU. Ông ấy muốn nghỉ ngơi và không huấn luyện bất kỳ CLB nào. Tuchel đã ngừng mọi cuộc đàm phán với MU. Trong khi đó, MU sẽ sớm có quyết định cho Erik ten Hag".

Theo Goal, động thái của HLV Tuchel khiến tương lai của HLV Ten Hag càng trở nên khó đoán. Hiện tại, không ai biết Sir Jim Ratcliffe sẽ sa thải hay tiếp tục đặt niềm tin vào cựu HLV Ajax.

Trở lại với Tuchel, ông lên thay Julian Nagelsmann tại Bayern Munich vào tháng 3/2023. Trong mùa đầu, Tuchel cùng "Hùm xám" vô địch Bundesliga.

Nhưng ở mùa 2023/24, Bayern thất bại trong cuộc đua với Bayer Leverkusen ở Bundesliga và bị loại sớm khỏi cúp Quốc gia Đức. Sau mùa giải 2023/24, Tuchel đạt thỏa thuận rời Bayern.

HLV Tuchel sẵn sàng trở lại Chelsea

Thomas Tuchel muốn tái hợp với Chelsea, sau chưa đầy hai năm chia tay sân Stamford Bridge.

Trụ cột Bayern không muốn Tuchel ở lại

Manuel Neuer và Thomas Muller phủ nhận việc họ cố gắng thuyết phục Thomas Tuchel ở lại làm HLV Bayern mùa tới.

Tuchel không ở lại Bayern

Do không đạt được thỏa thuận với ban lãnh đạo Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel xác nhận sẽ ra đi.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm