Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tuchel khó chịu với Barca

Nhà cầm quân sinh năm 1973 không hài lòng khi Barca gửi đề nghị 5 triệu euro để hỏi mua đội trưởng Cesar Azpilicueta.

"Tôi hơi khó chịu với Barca, nhưng tôi đang làm những gì tốt nhất cho Chelsea. Tôi nói với Cesar Azpilicueta về ý định của mình, và dường như cậu ấy không thích điều đó. Tuy nhiên, Azplicueta vẫn hiểu cho công việc của tôi. Thật khó khi Barcelona theo đuổi cậu ấy trong thời gian dài", huấn luyện viên (HLV) Thomas Tuchel cho biết.

Barca đang muốn gia cố hàng thủ bằng Azpilicueta. Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB chủ sân Camp Nou muốn chi từ 4 đến 5 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Bản thân cựu cầu thủ Marseille cũng đề bạt nguyện vọng sang La Liga thi đấu.

HLV Tuchel kho chiu voi Barca anh 1

Azpilicueta đang bước vào năm cuối hợp đồng với Chelsea.

"Nên nhớ Azpilicueta đang mang băng đội trưởng của Chelsea và là một tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Barca lại không nhìn ra điều này. Vì vậy, tôi không chắc rằng mình có thể đáp ứng nguyện vọng của cậu ấy", thuyền trưởng người Đức nói thêm.

Cũng trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Tuchel từ chối bình luận về Jules Kounde, nhưng mỉm cười khi được hỏi về việc trung vệ người Pháp từ chối Barcelona để gia nhập Chelsea.

"Đấy là những gì truyền thông nói. Tôi sẽ không bình luận về cầu thủ của đội khác. Tôi sẽ nói về Kounde khi có thêm thông tin", thuyền trưởng của "The Blues" cho biết.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Chelsea đang ở giai đoạn cuối trong cuộc đàm phán với Sevilla. CLB chủ sân Stamford Bridge gửi đề nghị trị giá 65 triệu euro và nhiều khả năng sẽ được đối tác La Liga chấp thuận. Khi đến London, Kounde sẽ hưởng mức lương từ 9 đến 10 triệu euro.

Barcelona được cho là đã rút lui khỏi thương vụ này do không đủ tài chính để đua với Chelsea.

Kounde được "The Blues" theo đuổi từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua, do Sevilla hét giá cầu thủ này lên đến 80 triệu euro.

Kounde cao 1,78 m nhưng vẫn sở hữu khả năng không chiến ấn tượng. Tại La Liga mùa trước, cầu thủ sinh năm 1998 thực hiện 2,4 pha không chiến trung bình mỗi trận. Ngoài ra, Kounde còn sở hữu khả năng rê dắt, chuyền như một tiền vệ. Đây là yếu tố giúp ngôi sao người Pháp chinh phục HLV Tuchel.

Arsenal thắng trận thứ 4 liên tiếp

Sáng 21/7, Arsenal đánh bại Orlando City 3-1 ở trận giao hữu trên sân Exploria.

Đội hình cao nhất Premier League

Với chiều cao 1,94 m, Erling Haaland chính là trung phong có thể hình ấn tượng nhất tại Ngoại hạng Anh 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm