Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV trưởng trách U16 VN thiếu quyết tâm ở trận thắng Myanmar

Dù thắng trận với tỷ số 5-1, ông Đinh Thế Nam vẫn chỉ ra nhiều điểm chưa hài lòng về chiến thuật và sự quyết tâm của các học trò.

Những pha bóng đáng chú ý trận U16 Việt Nam 5-1 U16 Myanmar Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Myanmar kết thúc với tỷ số 5-1 nghiêng về đội chủ nhà.

15h30 ngày 16/9, trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF, U16 Việt Nam có chiến thắng ấn tượng 5-1 trước U16 Myanmar ở trận ra quân Vòng loại U16 châu Á 2016. Tuy nhiên, ông Đinh Thế Nam - HLV trưởng U16 Việt Nam vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Tôi cần hậu vệ của U16 Việt Nam chơi điềm tĩnh hơn trong cả phòng ngự lẫn phát động tấn công. Nhiều tình huống xử lý cá nhân của các học trò khiến tôi lo lắng". 

Bên cạnh đó, ông Nam đánh giá toàn đội thi đấu thiếu quyết tâm khi U16 Việt Nam sớm có bàn thắng dẫn trước.

"Tôi muốn các cầu thủ quyết tâm hơn nữa, bất kể tỷ số hiện tại như thế nào. Trong trận đấu, nhiều thời điểm các em còn thiếu tự tin. Ở trận này, tôi chỉ bằng lòng với 3 điểm có được", ông Đinh Thế Nam chia sẻ. 

U16 Việt Nam hạ Myanmar 5-1 tại vòng loại U16 châu Á

Những pha lập công của Trần Văn Đạt (3 bàn), Nguyễn Khắc Khiêm và Nguyễn Huỳnh Sang giúp U16 Việt Nam đánh bại U16 Myanmar với tỷ số cách biệt ở trận đấu lúc 15h30 ngày 16/9.

HLV Đinh Thế Nam trả lời phỏng vấn sau trận ra quân tại Vòng loại U16 châu Á. 

Sau chiến thắng dễ dàng trước U16 Myanmar, ông Đinh Thế Nam cho rằng toàn đội có thể trình diễn lối đá đẹp hơn.

"Tôi muốn các học trò chơi bật nhả ở tuyến giữa. Sau đó chờ cơ hội tung đường chuyền ra biên, xuyên nách hàng  phòng ngự đối phương. Các học trò không thực hiện tốt chiến thuật ấy khiến tôi chưa hài lòng". 

Cầu thủ Trần Văn Đạt ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới U16 Myanmar.

U16 Việt Nam có 3 điểm trước U16 Myanmar. Tuy nhiên, đối thủ trực tiếp U16 Australia cũng có chiến thắng dễ dàng 14-0 trước U16 Guam.

Đánh giá về sức mạnh của U16 Australia, ông Đinh Thế Nam nhận xét: "Tôi có dự khán trận đấu trên, U16 Australia có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Nhưng chúng ta chưa thể thấy đẳng cấp thực sự của họ được, vì đối thủ Guam quá yếu".

U16 Việt Nam sẽ không chủ quan trước đối thủ. Chúng tôi sẽ dành sự tập trung cho cả hai trận phía trước nhưng vẫn chú ý nhiều hơn tới trận gặp Australia.”

Hôm nay (17/9), U16 Việt Nam được nghỉ một ngày trước khi có trận đấu gặp U16 Guam vào 15h30 chiều 18/9, trận đấu diễn ra trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm