Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trần Vân Phát phê bình cầu thủ VN chủ quan

Theo HLV người Trung Quốc thì các học trò của ông đã thi đấu không tốt và tỏ ra xem thường đối thủ.

Phát biểu sau trận thắng đội tuyển nữ Malaysia 4-0 ở bán kết (Minh Nguyệt đóng góp 2 bàn, hai bàn còn lại được ghi do công của Tuyết Dung và Như Huỳnh), HLV Trần Vân Phát cho biết ông chỉ hài lòng về kết quả chứ không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ nữ VN trong hiệp một.

HLV Trần Vân Phát.

HLV Trần Vân Phát nói: “Đầu tiên, tôi hài lòng về kết quả của trận đấu nhưng các cầu thủ không thi đấu tốt, đặc biệt trong hiệp một, các cầu thủ tỏ ra xem thường đối thủ”.

Về khả năng chiến thắng trong trận chung kết, ông Phát cho rằng khả năng của Việt Nam chỉ là 50% tuy nhiên ông và các học trò sẽ cố gắng hết sức để mang về chiếc huy chương vàng. Đồng thời ông cũng cho biết đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chắc chắn chơi một trận chung kết đẹp mắt để cống hiến cho khán giả Myanmar.

Trước câu hỏi có phải vì U23 Việt Nam bị loại ngày hôm qua từ đó gây ra áp lực cho đội tuyển nữ buộc phải vào chung kết hay không, ông Phát cho biết, ông là HLV của một đội bóng khác, ông rất tiếc về kết quả của đội U23 nhưng điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng tới đội bóng của ông.

Với trận thắng 4 – 0 này ĐT nữ Việt Nam ghi tên vào chung kết và đối thủ của chúng ta sẽ được xác định sau trận bán kết 2 diễn ra vào lúc 20h cùng ngày.

Về phần mình, HLV Jacod Joseph (Malaysia) nói: “Hôm nay chúng tôi chủ yếu chơi phòng ngự, nhưng bàn thua quá sớm đã khiến chúng tôi buộc phải đẩy đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ. Các bàn thua của chúng tôi đều do lỗi của hàng phòng ngự. Tuy nhiên, phải thừa nhận là đội tuyển nữ VN đã chơi tốt, tổ chức pressing khắp mặt sân. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ đội trưởng của đội tuyển nữ VN (tiền vệ Lê Thị Thương - PV). Cô ấy có mặt ở khắp nơi, cầm chịch và tổ chức tấn công rất nguy hiểm. Trong ba đội Thái Lan, Maynamr và VN, tôi không nghĩ là đội tuyển nữ VN sẽ vô địch SEA Games 27. Thái Lan mới là đội có khả năng lớn nhất khi đội hình có nhiều cầu thủ giỏi”.

Q.Trung (từ Mandalay)

Bạn có thể quan tâm