Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV The Voice Mỹ trải lòng về hôn nhân đổ vỡ

Tự do và có tình yêu mới, Gwen Stefani cho biết, cô đang sống những ngày tươi đẹp.

Xuất hiện trên tạp chí InStyle số tháng 12, Gwen Stefani đã mở lòng về những khó khăn trong cuộc hôn nhân với Gavin Rossdale và việc thu âm album Push and Shove năm 2012 của No Doubt.

"Tôi không đi tour nhưng có thực hiện album cùng nhóm. Và đó là quãng thời gian thật kinh khủng. Lúc nào tôi cũng phải căng người ra. Mỗi ngày, tôi đưa bọn trẻ tới trường, lái tới Santa Monica, thu âm, trong khi đầu lúc nào cũng lởn vởn suy nghĩ: Lạy Chúa, nếu không rời khỏi đây trước 14h30, mình sẽ không kịp về nhà để chuẩn bị bữa tối. Và Gavin thì đang đi tour. Tôi không phủ nhận, trong thời gian thực hiện album mới, có những khoảnh khắc rất vui vẻ. Nhưng phần lớn, tôi đã phải rất vật vã" - Gwen Stefani bộc bạch.

Gia đình Gwen Stefani và Gavin Rossdale thời còn bên nhau.

Gwen Stefani kết hôn cùng Gavin Rossdale - giọng ca chính của nhóm nhạc rock Bush - năm 2002 và có với nhau 3 người con. Tháng 8, cặp đôi tuyên bố ly hôn.

Đầu tháng 11, Gwen Stefani và vị huấn luyện viên The Voice Blake Shelton tuyên bố hẹn hò.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với kênh phát thanh Dallas/Fort Worth 103.7 KVIL ngày 2/11, Gwen Stefani cho biết, chàng ca sĩ nhạc đồng quê là người đã giúp cô đi qua những khó khăn của thời hậu ly hôn.

Tháng 7, Blake Shelton cũng vừa chấm dứt cuộc hôn nhân 4 năm với nữ ca sĩ Miranda Lambert.

Cặp đôi huấn luyện viên The Voice Gwen Stefani và Blake Shelton chính thức thừa nhận hẹn hò.

Trong khi đó, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn cùng MC The Voice Carson Daly, Gwen Stefani cho biết cô đang tận hưởng cuộc sống mới.

"Tôi đang sống cuộc đời mới và phải nói nó khá tuyệt. Tôi thấy tràn cảm hứng và sức sống. Mọi thứ đều có cảm giác mới mẻ. Tôi không biết phải diễn tả nó như thế nào nữa" - Gwen Stefani chia sẻ.

H.G

Bạn có thể quan tâm