Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thái Lan khen học trò vì vượt qua ám ảnh trận gặp Việt Nam

Sau trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia, huấn luyện viên Akira Nishino dành những lời khen cho Supachok Sarachat, người đã ghi cú đúp bàn thắng.

"Chúng tôi có 3 cầu thủ ở tuyến trên luôn hỗ trợ lẫn nhau, đặc biệt là Supachok. Sau trận đấu với Việt Nam, cậu ấy rất buồn và phải chịu nhiều áp lực nhưng trước Indonesia, Supachok đã chiến đấu và chứng minh khả năng của mình", HLV Akira Nishino nói sau thắng lợi 3-0 của Thái Lan.

Làm khách trên sân Indonesia ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, Thái Lan có thắng lợi đậm nhờ cú đúp của Supachok Sarachat và một bàn thắng trên chấm phạt đền của Theerathon Bunmathan.

thai lan indonesia anh 1
Supachok ghi cú đúp trong thắng lợi của Thái Lan trước Indonesia. Ảnh: Changseuk.

Trước đó, Supachok là người đã bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn trong trận đấu với Việt Nam. Đối mặt thủ môn Văn Lâm, Supachok đã dứt điểm rất hiền. Anh cũng không chuyền cho Chanathip Songkrasin ở vị trí thuận lợi hơn. Sau pha bóng ấy, Supachok phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

HLV Nishino nói thêm về trận đấu với Indonesia: "Đây là trận sân khách đầu tiên, và tôi yêu cầu các học trò phải nhanh chóng thích nghi. Họ đã làm tốt điều này và mang về kết quả thuận lợi, tôi rất hạnh phúc".

"Trước trận, chúng tôi đã có những sự chuẩn khi với đối thủ Indonesia. Tôi cũng đã xem lại trận đấu của họ với Malaysia. Trên sân của Indonesia, bạn sẽ phải thi đấu trước nhiều khán giả, và chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho điều này. Thực tế, chúng tôi tập trung vào bản thân mình nhiều hơn", HLV người Nhật nói.

thai lan indonesia anh 2
Cục diện tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau loạt trận thứ 2. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Indonesia 0-3 Thái Lan Làm khách trên sân Indonesia, thầy trò HLV Nishino Akira có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 nhờ công của Supachok Sarachat và Theerathon Bunmathan.

Người Thái ca ngợi tài năng của HLV Nishino

Sau trận thắng ấn tượng 3-0 của tuyển Thái Lan trước Indonesia tối 10/9, truyền thông xứ chùa Vàng đã không ngớt lời ca ngợi tài năng của huấn luyện viên Akira Nishino.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm