Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ cố gắng ghi càng nhiều bàn càng tốt'

Phát biểu trong buổi họp báo, huấn luyện viên Rajevac tin rằng đội tuyển Thái Lan sẽ phô diễn sức mạnh thực sự ở trận bán kết lượt về AFF Cup diễn ra tối 5/12.

Trên sân Bukit Jalil của Malaysia, đội tuyển Thái Lan hoàn toàn lép vế trước các cầu thủ chủ nhà. Tuyển Malaysia đã chơi lấn lướt, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng trong những tình huống quyết định, Safawi, Sumareh hay Talaha đều bỏ lỡ đáng tiếc. Việc cầm chân người Mã với tỷ số 0-0 ở trận lượt đi là kết quả thành công của thầy trò HLV Rajevac.

HLV Thai Lan tuyen bo muon co nhieu ban thang anh 1
Tiền đạo Adisak Kraisorn dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFF Cup 2018 với 8 lần lập công cho tuyển Thái Lan.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Serbia lại tin vào chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới, khi hơn 40.000 CĐV sẽ tạo ra một không khí tuyệt vời tại Rajamangala: “Trận đấu với Malaysia cực kỳ quan trọng. Khán giả sẽ phủ kín sân và chúng tôi sẽ giành chiến thắng”, ông Rajevac cho biết.

“Chiến thắng chính là mục tiêu duy nhất mà Thái Lan hướng đến. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi càng nhiều bàn càng tốt”, huấn luyện viên 64 tuổi nhấn mạnh vào cách cầu thủ Thái Lan sẽ chiến đấu cho chiếc vé vào chung kết.

Tiền đạo Adisak Kraisorn, cầu thủ đang có 8 bàn tại AFF Cup 2018 không ngần ngại ủng hộ người thầy của mình: “Tại Bukit Jalil, chúng tôi có nhiều thông tin quý giá, bao gồm cả những điểm yếu ở hàng phòng ngự Malaysia. Toàn đội đang tập luyện chăm chỉ và tôi tin Thái Lan sẽ giành quyền vào chung kết”.

Ngoài ra, HLV Milovan Rajevac cũng chia sẻ thêm về tầm quan trọng của AFF Cup năm nay: “Chức vô địch ở giải đấu lần này mang ý nghĩa lớn với cổ động viên và bóng đá Thái Lan. Bởi vậy, chúng tôi biết cần làm gì”.

Trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia diễn ra lúc 19h ngày 5/12 (theo giờ Việt Nam) trên sân Rajamangala, là cơ hội để “Voi chiến” khẳng định bản lĩnh của ứng cử viên số một cho chức vô địch.

HLV Thai Lan tuyen bo muon co nhieu ban thang anh 2
Lịch thi đấu vòng bán kết AFF Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.

Thái Lan vs Malaysia: Đá kiểu Mourinho, người Thái dễ ôm hận

Đội tuyển Thái Lan cần thể hiện bộ mặt khác về lối chơi khi tái ngộ đối thủ Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm