Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag muốn bán 5 cầu thủ Man United

Các cầu thủ sa sút phong độ như Martial, Telles, Phil Jones nhiều khả năng sẽ phải rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

HLV Ten Hag muon ban 5 cau thu Man United anh 1

Theo Mirror, Daily Mail, HLV Erik ten Hag sẽ được cấp từ 100 đến 150 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ hè sắp tới. Số tiền này chưa bao gồm việc bán cầu thủ. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan đã lên kế hoạch thanh lý một số cầu thủ không phù hợp để gia tăng quỹ chuyển nhượng.

HLV Ten Hag muon ban 5 cau thu Man United anh 2

Anthony Martial (tiền đạo - 27 tuổi - Transfermarkt định giá: 28 triệu euro): Sự nghiệp của Martial đi xuống trầm trọng trong 2 mùa giải gần nhất. Chân sút người Pháp khiến CĐV MU chán ngán với thái độ hời hợt trên sân. Theo Mirror, HLV Ten Hag muốn bán Martial ngay khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa để dọn đường đón cậu học trò cưng Antony. "Quỷ đỏ" đang mời chào một số CLB, trong đó có Sevilla về việc mua đứt cựu cầu thủ Monaco.

HLV Ten Hag muon ban 5 cau thu Man United anh 3

Aaron Wan-Bissaka (hậu vệ phải - 25 tuổi - Transfermarkt định giá: 30 triệu euro): Sau 3 mùa giải, truyền thông Anh đã có thể kết luận khả năng của Wan-Bissaka chỉ phù hợp với những đội bóng tầm trung tại Premier League. Bóng đá hiện đại không có chỗ đứng cho các hậu vệ cánh không biết hỗ trợ tấn công. HLV Ten Hag đang muốn thay thế cầu thủ người Anh bằng hậu vệ phải số một của Ajax, Noussair Mazraoui.

HLV Ten Hag muon ban 5 cau thu Man United anh 4

Phil Jones (trung vệ - 29 tuổi - Transfermarkt định giá: 4 triệu euro): Phil Jones và De Gea là 2 cầu thủ có thâm niên lâu nhất tại MU hiện tại (11 năm). Trong khi đồng đội người Tây Ban Nha liên tục tỏa sáng, Jones lại trở thành gánh nặng của CLB. Anh thường xuyên gặp chấn thương nhưng vẫn tiêu tốn của MU 120.000 bảng tiền lương mỗi tuần. MU nhiều khả năng sẽ liên hệ lại với Bordeaux với hy vọng sớm thanh lý cựu cầu thủ Blackburn Rovers trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

HLV Ten Hag muon ban 5 cau thu Man United anh 5

Alex Telles (hậu vệ trái - 29 tuổi - Transfermarkt định giá: 18 triệu euro): Telles là mẫu hậu vệ có khả năng hỗ trợ tấn công. Tuy nhiên, ở mặt trận phòng ngự, cầu thủ này lại thường xuyên mắc sai lầm và cho thấy sự yếu đuối khi tranh chấp với các cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ tại giải Ngoại hạng Anh. Truyền thông Anh tiết lộ HLV Ten Hag có thể loại bỏ Telles để trao cơ hội cho Brandon Williams, cầu thủ đang thi đấu tại Norwich dưới dạng cho mượn từ mùa giải tới.

HLV Ten Hag muon ban 5 cau thu Man United anh 6

Eric Bailly (trung vệ - 27 tuổi - Transfermarkt định giá: 8 triệu euro): Ten Hag là một HLV có phong cách huấn luyện cứng rắn. Vì vậy, ông sẽ không chấp nhận bất kỳ cầu thủ nào có hành động nổi loạn. Trong thời gian qua, Bailly bị tố tỏ thái độ với các HLV (Solskjaer, Rangnick) vì không trao cơ hội đá chính cho anh, và đỉnh điểm là việc anh lên mạng xã hội "xin" đá cặp với Varane ở trận gặp Arsenal. HLV Rangnick khẳng định đây là hành động không thể chấp nhận và chắc chắn sẽ phản ánh lại với Ten Hag khi tân thuyền trưởng MU lên nhậm chức.

Phản ứng của huyền thoại bóng đá Hà Lan khi MU bổ nhiệm Ten Hag Jaap Stam, cựu hậu vệ Man United nổi tiếng với lối chơi rắn, cho rằng Erik ten Hag phải đem lại những kết quả tích cực ngay ở mùa đầu tiên tại Anh.

Pogba đáng được tôn trọng thay vì chê bai khi rời Man United

Paul Pogba có thể không thành công ở Man United, nhưng sự sa sút của tuyển thủ Pháp phản ánh tình trạng lộn xộn tại đội bóng này.

Pogba chia tay đồng đội ở Man United

MU chi 89 triệu bảng để chiêu mộ Pogba trong hè 2016, nhưng sẽ chịu cảnh mất cầu thủ này khi kỳ chuyển nhượng sắp tới mở cửa.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm