Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag lần thứ 2 được vinh danh ở Premier League

Erik ten Hag đánh bại Antonio Conte và Marco Silva để giành giải HLV hay nhất tháng 2 ở Premier League.

Ten Hag và Rashford cùng được vinh danh.

Trong tháng 2, HLV Ten Hag cùng MU bất bại ở Premier League. Cụ thể, "Quỷ đỏ" thắng Crystal Palace, Leeds, Leicester City và hòa Leeds (trận lượt đi trên sân Old Trafford). Chuỗi trận ấn tượng giúp MU giành 10 điểm để vươn lên vị trí thứ 3 ở Premier League mùa này.

Trận thua 0-7 của MU trước Liverpool rơi vào tháng 3, do đó Ten Hag vẫn đảm bảo thành tích để vượt qua HLV Conte và Silva. Đây là lần thứ 2 chiến lược gia người Hà Lan thắng giải HLV hay nhất tháng. Trước đó, Ten Hag được vinh danh vào tháng 9/2022.

Từ đầu mùa Premier League 2022/23, chỉ có 3 HLV thắng giải này là Mikel Arteta, Eddie Howe và Ten Hag. Trong đó, Arteta được vinh danh 3 lần.

MU thống trị giải thưởng của Premier League trong tháng 2, khi Marcus Rashford được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ hay nhất.

Thất bại 0-7 trên sân Anfield đưa thầy trò Ten Hag trở lại mặt đất. Lúc này, MU kém Arsenal 14 điểm, chơi ít hơn một trận, nên gần như không còn hy vọng đua vô địch. Với cuộc đua top 4, "Quỷ đỏ" vẫn nắm nhiều lợi thế.

Thầy trò HLV Ten Hag đang hơn Tottenham 4 điểm và chơi ít hơn một trận. Khoảng cách giữa MU và Liverpool là 7 điểm với số trận thi đấu tương đương.

Ngay từ đầu, HLV Ten Hag đặt mục tiêu đưa MU góp mặt ở top 4, qua đó giành suất dự Champions League mùa sau.

"Quỷ đỏ" vẫn cạnh tranh ở 2 đấu trường FA Cup và Europa League. Trước đó, Ten Hag cùng MU vô địch Cúp Liên đoàn Anh, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu kể từ mùa 2016/17.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU cần nhiều hơn thứ cảm xúc của Weghorst

Wout Weghorst chỉ phù hợp với phương án ngắn hạn. Tiền đạo người Hà Lan khó có thể đảm nhận trọng trách dẫn dắt hàng công MU.

Antony bị chỉ trích vì chơi cá nhân

Người hâm mộ không hài lòng khi tiền đạo Antony chơi cá nhân và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho MU trước Real Betis tại lượt đi vòng 16 đội Europa League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Đến lúc MU chia tay De Gea

Ngay cả khi MU thắng đậm Real Betis tới 4-1 ở lượt đi vòng 16 đội Europa League mùa này, David de Gea vẫn là cái tên gây thất vọng nhất của CLB chủ nhà.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm