Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag gọi học trò là rác rưởi trên sân tập

Huấn luyện viên (HLV) Erik ten Hag cho thấy sự nghiêm túc ngay cả trong những buổi tập mở với truyền thông.

"Cố mà giữ bóng, nghe thấy không? Đồ rác rưởi", người hâm mộ chia sẻ khoảnh khắc HLV Ten Hag ra lệnh cho học trò trong buổi tập gần nhất của Man United.

Trước đó ít ngày, tân thuyền trưởng Man United cũng tỏ thái độ tương tự với học trò trong trận giao hữu với Crystal Palace. Khi thấy "Quỷ đỏ" chơi bị động trước tình huống áp sát của đối thủ, chiến lược gia sinh năm 1970 đã hét lên "Các cậu đang làm cái quái gì vậy".

HLV Ten Hag goi hoc tro la rac ruoi tren san tap anh 1

HLV Ten Hag đòi hỏi rất cao về chuyên môn trong các buổi tập.

HLV Ten Hag muốn học trò luôn nắm thế chủ động ở mọi tình huống xử lý bóng. Ngoài ra, ông cũng muốn xây dựng một tập thể có khả năng thoát pressing và triển khai bóng mạch lạc từ sân nhà.

"Không CLB nào muốn bị pressing khi đang cầm bóng ở sân nhà. Nếu thoát được, đó sẽ là lợi thế lớn. Để làm được điều này, tôi cần cả đội phải di chuyển", HLV Ten Hag phát biểu.

Man United đang cho thấy những chuyển biến tích cực trong 3 trận giao hữu gần nhất. "Quỷ đỏ" không có tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo nhưng vẫn ghi đến 11 bàn. Anthony Martial gây ấn tượng bằng phong cách thi đấu đầy tự tin cũng những pha xử lý lạnh lùng trong vùng cấm.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag cho biết kế hoạch của ông chỉ thực sự hoàn thiện nếu có thêm một sự bổ sung cho vị trí tiền vệ mỏ neo. MU theo đuổi Frenkie de Jong, nhưng thương vụ này vẫn giậm chân tại chỗ khi tiền vệ người Hà Lan không muốn phải chơi tại Europa League mùa tới. Theo báo chí Italy, trong trường hợp không thể lôi kéo De Jong, MU sẽ dùng Donny van de Beek cùng một khoản tiền để đổi lấy Ismael Bennacer của Milan.

Highlights MU 3-1 Crystal Palace Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho lần lượt ghi bàn, giúp Man United của huấn luyện viên Erik ten Hag có trận thắng giao hữu thứ ba liên tiếp trước mùa 2022/23.

Arsenal thắng trận thứ 4 liên tiếp

Sáng 21/7, Arsenal đánh bại Orlando City 3-1 ở trận giao hữu trên sân Exploria.

Cầu thủ sinh năm 2006 khiến Chelsea nhận thất bại

Brian Carmona mang về cho Charlotte quả phạt đền để gỡ hòa 1-1, từ đó mở ra chiến thắng của CLB Mỹ trước Chelsea ở trận giao hữu sáng 21/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm