Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag gặp sự cố trên sóng truyền hình

Nhà cầm quân người Hà Lan bị nhà đài in sai tên trong chiến thắng 4-2 của MU trước Aston Villa thuộc vòng 3 Carabao Cup rạng sáng 11/11 (giờ Hà Nội).

Tên của HLV Ten Hag bị nhầm thành "Hen Tag".

Sau khi kết thúc trận đấu, Sky Sports tiến hành phỏng vấn Erik ten Hag. Lúc này, nhà đài Anh quốc bất ngờ ghi nhầm tên vị HLV 52 tuổi. Thay vì "Erik ten Hag", tên của ông bị đổi thành "Erik Hen Tag".

"Có lẽ họ cũng phỏng vấn Rarcus Mashford", "Ai đó có thể nghĩ rằng đây là hành động phân biệt" hoặc "HLV hay nhất của chúng ta sau thời Sir Flex Aerguson",... là những phản ứng hài hước của cộng đồng mạng trước sự cố trên.

Đây không phải lần đầu Sky Sports in sai hoặc nhầm tên cầu thủ, HLV của Man Utd. Trong quá khứ, kênh truyền hình này từng để nhầm tên của Rashford và Anthony Martial khi xếp đội hình ra sân.

Ten Hag gap su co anh 1

Tên của Martial và Rashford bị để nhầm vị trí.

Trở lại với trận thắng 4-2 của MU trước Aston Villa, thầy trò HLV Ten Hag hai lần bị dẫn trước nhưng vẫn giành chiến thắng nhờ các pha lập công của Anthony Martial, Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Scott McTominay.

Đội chủ sân Old Trafford tạo nên thế trận vượt trội so với Aston Villa. Họ kiểm soát bóng 59%, tung ra 19 cú sút và 9 lần đưa bóng đi trúng đích. Với đội khách, họ ghi 2 bàn chỉ với 2 cú sút chính xác trong trận.

Phát biểu sau trận, HLV Ten Hag cho hay: "Chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng cần tỉnh táo hơn ở những pha quyết định. Đội bóng cũng cần chơi ở cường độ cao vì các đội lớn đều làm được như thế. Chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để mọi thứ hoạt động trơn tru".

MU không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho trận này do bị ốm. Trong khi đó, Antony dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Theo Mirror, chưa rõ khả năng bộ ba này có ra sân đối đầu Fulham ở vòng 16 Premier League diễn ra vào ngày 13/11 hay không.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của MU trước World Cup 2022. Trong giai đoạn tạm nghỉ thi đấu, MU sẽ có 2 trận giao hữu gặp Cadiz (7/12) và Real Betis (10/12).

Bruno tiết lộ sao trẻ MU từng có vấn đề thái độ Sau trận thắng Sociedad 1-0 ở lượt cuối bảng E Europa League 2022/23, tiền vệ người Bồ Đào Nha hé lộ khoảng thời gian khó khăn của Alejandro Garnacho tại MU hồi đầu mùa.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV tuyển Anh giải thích lý do chọn Maguire

Nhà cầm quân 52 tuổi quyết định đặt niềm tin vào Harry Maguire bất chấp cầu thủ này không có phong độ tốt ở MU.

Man City đụng Liverpool, MU gặp đội hạng Nhất ở vòng 4 Carabao Cup

Sau khi gặp Chelsea ở vòng 3, Man City tiếp tục chạm trán thử thách khó khăn mang tên Liverpool ở vòng 16 đội Carabao Cup 2022/23.

Man United thắng 4-2 trong ngày vắng Ronaldo

Sau trận thua 1-3 tại Premier League, MU thắng Aston Villa 4-2 trên sân nhà ở vòng 3 Carabao Cup rạng sáng 11/11 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm