Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag đáp trả chỉ trích của Scholes về Weghorst

Nhà cầm quân người Hà Lan ca ngợi đóng góp của Weghorst, thậm chí úp mở về khả năng giữ chân tiền đạo sinh năm 1992 ở mùa giải kế tiếp.

Weghorst đang là mắt xích quan trọng trong đội hình Man United.

"Tất nhiên Weghorts có thể ở lại MU ở mùa tới. Tôi thấy cậu ấy đang làm rất tốt nhiều yếu tố", HLV Ten Hag phát biểu.

"Những gì Weghorst đang làm tốt cho đội bóng. Cậu ấy là người tiên phong trong những tình huống gây sức ép và có khả năng liên kết với đồng đội. Ngoài ra, Weghorst còn di chuyển tốt để tạo khoảng trống cho người khác và thực sự nguy hiểm trong những tình huống cố định", nhà cầm quân sinh năm 1970 ca ngợi học trò đồng hương.

Weghorst gia nhập MU dưới dạng cho mượn từ Burnley trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. Weghorst thi đấu năng nổ, tích cực di chuyển nhưng lại cho thấy điểm yếu ở khâu dứt điểm. Đến nay, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa ghi bàn cho "Quỷ đỏ" tại Premier League.

Trước đó, tiền đạo 30 tuổi bị cựu danh thủ Paul Scholes chê bai trên báo chí Anh. "Hoàng tử tóc vàng" cho rằng Weghorst không đủ khả năng để chơi cho Man United.

"Kể từ sau World Cup, MU chơi 25 trận và chỉ thua 2. Weghorst đã ra sân trong hầu hết trận đấu nên cậu ấy là một phần của thành công này", HLV Ten Hag nhấn mạnh.

22h30 đêm nay (2/4), Weghorst nhiều khả năng sẽ có trận đá chính thứ 9 cho MU tại Premier League. Đối thủ của "Quỷ đỏ" là chủ nhà Newcastle.

Ở lần gần nhất hành quân đến St James' Park, MU gặp nhiều khó khăn và chỉ ra về với 1 điểm sau trận hòa 1-1.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ngôi sao giá 100 triệu euro gây thất vọng trong trận thua của Chelsea

Tối 1/4 (giờ Hà Nội), Mudryk bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Chelsea thua Aston Villa 0-2 ở vòng 29 Premier League.

CĐV nổi giận khi Lukaku đệm hụt trước khung thành trống

Tiền đạo sinh năm 1993 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận thua 0-1 của Inter trước Fiorentina ở vòng 28 Serie A đêm 1/4 (giờ Hà Nội).

Thủ môn Dortmund mắc sai lầm ngớ ngẩn trước Bayern

Đêm 1/4 (giờ Hà Nội), Dortmund thua Bayern 2-4 ở vòng 26, qua đó mất ngôi đầu Bundesliga vào tay kình địch xứ Bavaria.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm