Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag: Ai chẳng biết MU thiếu một số 9

HLV Erik ten Hag thừa nhận MU cần bổ sung một trung phong mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Ten Hag tin rằng MU cần mang về một số 9 mới sau mùa giải này. Ảnh: Reuters.

"Mọi người đều biết, không có gì bí mật cả, chúng tôi thiếu một số 9 trong cả mùa giải", HLV Ten Hag phát biểu sau trận hòa 2-2 của MU trước Tottenham hôm 28/4, "Đầu tiên, chúng tôi chia tay Cristiano Ronaldo, sau đó Anthony Martial thường xuyên không góp mặt, Jadon Sancho cũng vậy. Do đó, đội bóng thiếu hụt nhân sự ở tuyến trên".

"Chúng tôi có ít cầu thủ nhưng phải trải qua mùa giải kéo dài với nhiều trận đấu. Vì vậy, đội bóng chắc chắn cần những cầu thủ mới trên hàng công để củng cố đội hình. Rashford có thể chơi tốt ở vị trí số 9, Martial là một số 9 tuyệt vời. Nhưng chúng tôi cần một cầu thủ chất lượng có sức ảnh hưởng lớn đến trận đấu", cựu HLV Ajax nhấn mạnh.

Khả năng dứt điểm là vấn đề lớn của MU mùa này khi hàng công "Quỷ đỏ" kém xa Arsenal hay Man City. Đội bóng của Ten Hag đánh mất lợi thế dẫn trước hai bàn ở cuộc đối đầu Tottenham sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Điều tương tự xảy ra trong trận hòa 2-2 trước Sevilla ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.

Erik ten Hag chưa bao giờ công khai với báo chí về việc muốn chiêu mộ Kane nhưng theo Times, nhà cầm quân người Hà Lan ưu tiên mua sao Tottenham hơn các mục tiêu khác như Victor Osimhen (Napoli) hay Goncalo Ramos (Benfica).

Với việc Kane chỉ còn hợp đồng với Spurs đến tháng 6/2024, MU đang có cơ hội lớn để gây sức ép với Tottenham trên bàn đàm phán. Theo Telegraph, "Quỷ đỏ" hỏi Spurs về mức giá chuyển nhượng đồng thời muốn biết những điều kiện cần thiết để tiếp cận chân sút người Anh, nhất là vấn đề đàm phán với Chủ tịch Daniel Levy.

Truyền thông Anh tin rằng Spurs chỉ đồng ý đàm phán nếu nhận được lời đề nghị có giá hơn 100 triệu bảng.

Phản ứng của Son Heung-min sau trận hòa MU Ngôi sao người Hàn Quốc cho rằng Tottenham không đáng bị Man United dẫn trước 2 bàn đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm sau trận đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Al Nassr muốn chiêu mộ hậu vệ MU

Cristiano Ronaldo có thể tái hợp với Alex Telles trong màu áo Al Nassr sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ngôi sao MU sợ mất tín nhiệm trước Southgate

Trung vệ Harry Maguire lo sợ việc thiếu cơ hội ra sân tại Man Utd có thể khiến anh mất tín nhiệm dưới con mắt HLV tuyển Anh, Gareth Southgate.

Harry Kane sẽ giải quyết hai vấn đề lớn của MU

Đội chủ sân Old Trafford nên làm tất cả những gì có thể để cố gắng ký hợp đồng với Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm