Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tây Ban Nha nói gì sau khi loại Ramos khỏi danh sách dự Euro 2020

Cựu thuyền trưởng Barca nhấn mạnh quyết định loại Sergio Ramos khỏi danh sách dự Euro 2020 là "không dễ dàng".

"Ramos bị loại vì cậu ấy không tập luyện và hoàn thành buổi tập nào với toàn đội kể từ tháng 1. Quyết định này không dễ dàng. Hôm qua tôi nói chuyện với cậu ấy, mọi thứ rất khó khăn", Marca dẫn lời HLV Luis Enrique sau khi danh sách tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2020 được công bố.

"Tôi cảm thấy tệ. Ramos rất chuyên nghiệp, đóng góp của cậu ấy cho tuyển quốc gia là rất lớn, và vẫn có thể diễn ra trong tương lai. Tuy nhiên, tôi chọn lợi ích của tuyển quốc gia. Tôi khuyên cậu ấy hãy cứ ích kỷ, và hồi phục tốt để thi đấu cho cả CLB lẫn tuyển quốc gia trong tương lai".

Trả lời câu hỏi về việc có thể tiết lộ chi tiết cuộc trò chuyện với Ramos, Enrique nhấn mạnh: "Chúng tôi đã suy nghĩ kỹ khi đưa ra quyết định này. Tôi sẽ giữ kín cuộc trò chuyện với Ramos. Nó không dễ dàng nhưng tôi phải đặt lợi ích của tuyển quốc gia lên hàng đầu".

Cựu thuyền trưởng Barca cũng phủ nhận việc triệu tập Aymeric Laporte có liên quan tới chuyện Ramos bị loại. "Cậu ấy chẳng liên quan gì cả. Laporte là cầu thủ có thể đóng góp lớn cho chúng tôi. Cậu ấy không thể bị liên hệ tới trường hợp của Ramos", Enrique nhấn mạnh.

Chiều 24/5 (giờ Hà Nội), HLV Enrique công bố 24 trong 26 cầu thủ Tây Ban Nha sẽ dự Euro 2020. Không có cầu thủ Real Madrid nào xuất hiện trong danh sách này, từ Ramos, Isco đến Asensio.

Tại Euro 2020, Tây Ban Nha nằm ở bảng E với Thụy Điển, Ba Lan và Slovakia. Trận ra quân của Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào rạng sáng 15/6 (giờ Hà Nội) với đối thủ là Thụy Điển.

Ramos bi loai Tay Ban Nha euro 202- anh 1

2 cầu thủ còn lại trong danh sách nhiều khả năng sẽ được công bố sau hai trận chung kết cúp châu Âu. Ảnh: SNT.

Tuyển Tây Ban Nha bật cười với màn đuổi bắt Sergio Ramos và đồng đội cười tươi khi chứng kiến các nhân viên an ninh vất vả đuổi theo người đột nhập buổi tập của tuyển Tây Ban Nha trước trận gặp Georgia ở vòng loại World Cup.

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2020

Sergio Ramos không có tên trong danh sách rút gọn tuyển Tây Ban Nha tham dự EURO của HLV Luis Enrique.

Ramos xuống nước với Real Madrid

Thủ quân Real Madrid sẵn sàng giảm lương để được cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm 2 mùa giải.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm