Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sporting Lisbon dọa từ chức nếu CLB chiêu mộ Ronaldo

Việc trở lại khoác áo Sporting lúc này cũng trở nên khó khăn với Cristiano Ronaldo.

Theo The Times, HLV Sporting Lisbon, Ruben Amorim không muốn Ronaldo có mặt trong đội hình. Thậm chí, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha còn đe dọa sẽ từ chức nếu đội bóng đưa cầu thủ 37 tuổi này trở lại.

Ông Amorim có kế hoạch riêng cho Sporting, bất chấp việc để mất 2 trụ cột là Matheus Nunes và Joao Palinha. Ở mùa này, CLB chủ sân Jose Alvalade có khởi đầu không tốt khi chỉ giành 4 trên 12 điểm tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Sporting tu choi Ronaldo anh 1

Ronaldo đang phải ngồi dự bị cho Marcus Rashford ở Man United.

Sporting là CLB thứ 8 từ chối chiêu mộ Ronaldo. Trước đó, CR7 bị PSG, Bayern Munich, Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Dortmund và Atletico Madrid phủ nhận mọi tin đồn liên quan.

Hiện tại, chỉ còn Napoli được xem là lựa chọn khả dĩ nhất với chân sút 37 tuổi. AS đưa tin người đại diện Jorge Mendes và Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis thảo luận về khả năng đưa CR7 trở lại Italy chỉ sau một năm thi đấu tại Premier League.

Tuy nhiên, Napoli chỉ muốn mượn Ronaldo trong một mùa, đồng thời yêu cầu Man United trả phần lớn thu nhập cho tiền đạo sinh năm 1985. Ở chiều ngược lại, Man United dành sự quan tâm cho Victor Osimhen. Thương vụ này khó xảy ra, bởi Napoli hét giá tiền đạo này lên đến 100 triệu euro.

Kỳ chuyển nhượng hè tại Serie A sẽ kết thúc vào ngày 31/8, Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đang nỗ lực đẩy nhanh tốc độ đàm phán với hy vọng được góp mặt ở Champions League mùa giải năm nay.

Ten Hag: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại MU' Huấn luyện viên người Hà Lan trả lời câu hỏi về tương lai Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh hôm 27/8.

Đội hình sử dụng ngôn ngữ Latin của Man United

Ngay cả khi Eric Bailly và Alex Telles đã rời đi, Man United vẫn có thể sử dụng đội hình gồm 11 cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay.

Đội hình hay nhất vòng 4 Premier League

Lisandro Martinez có lần thứ 2 liên tiếp được chọn vào đội hình tiêu biểu tại Premier League 2022/23.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm