Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer trầm trồ trước bàn thắng của Ighalo

Nhà cầm quân người Na Uy không giấu nổi cảm xúc khi chứng kiến pha làm bàn vào lưới LASK của cậu học trò mang áo số 25 trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Nhận đường chuyền của Bruno Fernandes, Odion Ighalo khống chế khéo léo bằng chân phải trong vòng vây của 2 hậu vệ đội chủ nhà, trước khi tung cú volley chân trái đẹp mắt.

Trái bóng từ chân tiền đạo đội khách hướng vào mép xà rồi nằm gọn trong lưới khiến thủ môn Schlager không thể cản phá.

Thành viên ban huấn luyện Man Utd đã không giấu nổi sự phấn khích sau khi chứng kiến bàn thắng của Ighalo. HLV Ole Solskjaer liên tục vỗ tay và dành cho cậu học trò người Nigeria những lời khen ngợi.

Solskjaer tram tro voi sieu pham cua Ighalo anh 1

HLV Solskjaer trầm trồ trước bàn thắng đẹp của học trò.

Ighalo chỉ được coi là bản hợp đồng "chữa cháy" của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, chân sút người Nigeria đang tận dụng từng cơ hội được trao để gây ấn tượng với ban huấn luyện.

Tính cả pha lập công vào lưới LASK rạng sáng 13/3, Ighalo đã ghi 4 bàn trong 3 lần đá chính cho "Quỷ đỏ".

Người kiến tạo cho Ighalo lập công chính là Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi 6 bàn, kiến tạo 4 lần tại Europa League trong màu áo Sporting Lisbon và Man Utd. Đây là thành tích không cầu thủ nào ở giải đấu làm được, tính đến lượt đi vòng 16 đội.

Các pha lập công của Ighalo, Daniel James, Mata, Greenwood và Andreas Pereira giúp MU giành thắng lợi 5-0 trước đại diện Áo LASK. Kết quả này giúp thầy trò HLV Solskjaer đặt một chân vào tứ kết Europa League mùa này.

Solskjaer tram tro voi sieu pham cua Ighalo anh 2

Đội hình ra sân của LASK và Man Utd.

MU đặt một chân vào tứ kết Europa League sau trận thắng 5-0

Các bàn thắng của Ighalo, James, Mata, Greenwood và Pereira giúp MU vùi dập chủ nhà LASK ở lượt đi vòng 16 đội Europa League diễn ra rạng sáng 13/3.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm