Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer tiết lộ câu nói giúp MU lội ngược dòng

Nhà cầm quân người Na Uy cho biết ông luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào học trò dù họ có mắc một vài sai lầm.

Highlights MU 3-2 Atalanta: Ronaldo ghi bàn quyết định Cristiano Ronaldo đánh đầu đem về chiến thắng cho đội bóng của huấn luyện viên Ole Solskjaer ở lượt trận thứ ba bảng F Champions League rạng sáng 21/10 (giờ Hà Nội).

"Miễn là không thủng lưới thêm, tôi chắc chắn Manchester United sẽ thắng trận này. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và vấn đề chỉ còn là chuyển hóa chúng thành bàn thắng", HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ điều ông đã nói với học trò trước khi bước vào hiệp đấu thứ 2.

Man Utd chơi tệ trong hiệp một và bị đối thủ chọc thủng lưới 2 lần ở phút 15 và 29. Bước sang hiệp hai, "Quỷ đỏ" chơi với hơn 100% phong độ và đã thu về thành quả ngọt ngào là trận thắng 3-2 trước Atalanta. Cristiano Ronaldo lại là người ghi bàn ấn định tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.

"Ronaldo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đối mặt với cầu môn đối thủ. Nếu ai đó muốn chỉ trích Ronaldo về tốc độ, thái độ và mức độ đóng góp cho tập thể, hãy cho họ xem trận đấu này. Những bước chạy không ngừng nghỉ của Ronaldo đã nói lên tất cả", HLV Solskjaer nói thêm.

Khi được các phóng viên hỏi về việc các cầu thủ MU đã cố gắng chiến đấu để bảo vệ chiếc ghế của huấn luyện viên, HLV Solskjaer đã tỏ thái độ khó chịu.

Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định đây là một câu hỏi thiếu tôn trọng. Solskjaer nhấn mạnh việc được khoác áo Man Utd là vinh dự được hàng triệu người mơ ước. Nhiệm vụ của họ là cống hiến vì màu cờ sắc áo.

MU lội ngược dòng thành công nhưng các chuyên gia vẫn không thể hài lòng với màn trình diễn của CLB chủ sân Old Trafford trong thời gian gần đây.

"Cứ mỗi khi Solskjaer để mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát, ông ấy lại được cứu, bằng cách nào đó hoặc một lý do nào đó mà không ai biết", cựu danh thủ Gary Lineker bình luận.

"Tôi vẫn bị ám ảnh bởi màn trình diễn của MU trong hiệp một. Họ sẽ không có cơ hội giành chiến thắng nếu đối thủ là một đội bóng mạnh hơn. MU cứ thử chơi như thế trước Liverpool vào cuối tuần này xem. Chúng ta sẽ được thấy Jurgen Klopp cùng học trò nắm tay nhau ăn mừng sau tiếng còi mãn cuộc", Paul Scholes cho biết.

Ronaldo cùng đồng đội sẽ có ít ngày nghỉ trước khi bước vào trận derby nước Anh với Liverpool vào đêm ngày 24/10 tại Old Trafford. "The Kop" đang có phong độ rất tốt, đặc biệt là chân sút Mohamed Salah. Cựu sao Chelsea đã ghi bàn trong 9 trận gần nhất cho đội chủ sân Anfield.

MU loi nguoc dong anh 1

Chelsea mất 2 tiền đạo chủ lực trong trận thắng 4-0

Nhà ĐKVĐ Champions League chịu tổn thất nặng về nhân sự sau chiến thắng đậm trước Malmo rạng sáng 21/10 (giờ Hà Nội).

Juventus thăng hoa với trận thắng thứ 6 liên tiếp

Thầy trò HLV Max Allegri đánh bại chủ nhà Zenit 1-0 ở vòng bảng Champions League rạng sáng 21/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm