Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer phản ứng về lùm xùm với Bruno Fernandes

Chia sẻ trong buổi họp báo chiều 16/10 (giờ Hà Nội), HLV Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh đây là lúc cả đội Man United cần đoàn kết cao độ.

Những ngày qua, truyền thông Anh dậy sóng về tin đồn Bruno Fernandes mâu thuẫn với HLV Solskjaer. Nhiều nguồn tin cho rằng Fernandes nổi loạn ở trận MU thua Tottenham 1-6.

"Chúng ta phải vượt qua điều đó càng sớm càng tốt. Tôi biết những người bên ngoài luôn tìm cơ hội để gây chia rẽ", trang chủ MU dẫn lời HLV Solskjaer.

Man United anh 1

Fernandes và Solskjaer đều phản bác trước tin đồn rạn nứt. Ảnh: Getty.

"Fernandes rất tuyệt khi khẳng định chúng tôi là Man United và tập thể này phải bên nhau. Chúng tôi không thể nghe toàn bộ câu chuyện từ bên ngoài", HLV Solskjaer nhấn mạnh.

Trong trận thua Tottenham, Fernandes bị thay ra sau hiệp một. Sau việc này, nhiều tin đồn không hay liên quan tới Fernandes và HLV Solskjaer đã xuất hiện. Tiền vệ người Bồ Đào Nha phản bác khi trả lời Sport TV: "Tôi tin đây là cách để chia rẽ đội bóng. Những điều kia là hoàn toàn sai sự thật".

Fernandes thừa nhận không hài lòng khi bị HLV Solskjaer thay ra từ sớm. Dù vậy, anh khẳng định HLV Solskjaer không có những lời tiêu cực đến toàn đội. Solskjaer cũng nhấn mạnh MU còn nhiều trận đấu ở phía trước.

"Fernandes phải nhận 2 trận thua liên tiếp. Cậu ấy không quen với thất bại. Nhưng lúc này, Fernandes đang ở MU, chuyện chúng tôi thua 2 trận liên tiếp có thể xảy ra. Những người bên ngoài cố gắng chia rẽ nội bộ MU. Dù vậy, tập thể này đang làm việc chăm chỉ và gắn bó cùng nhau", HLV Solskjaer nhấn mạnh.

Fernandes đã trở lại Manchester sau 2 tuần tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở trận gần nhất gặp Thụy Điển, Fernandes chơi gần 90 phút. Khi Cristiano Ronaldo dương tính với virus corona, CĐV MU lo ngại Fernandes có thể vắng mặt 2 tuần vì bị cách ly.

Tuy vậy, tình hình sức khỏe của Fernandes vẫn ổn định và anh sẽ ra sân trong trận MU đối đầu Newcastle tại Premier League hôm 18/10.

Man United chơi canh bạc với Cavani Trao đổi cùng Zing, bình luận viên Quang Tùng đánh giá Edinson Cavani là tân binh đáng chờ đợi với MU, nhưng cũng mang nhiều rủi ro vì cái dớp của cầu thủ Nam Mỹ.

Bruno Fernandes: 'Đừng lấy tên tôi để tạo rắc rối tại MU'

Tiền vệ người Bồ Đào Nha phản bác những tin đồn về việc anh có mâu thuẫn với HLV Ole Solskjaer tại MU.

Bruno Fernandes mất niềm tin vào HLV Solskjaer

Tiền vệ sinh năm 1994 không nhận thấy tương lai tươi sáng của MU nếu huấn luyện viên Solskjaer tiếp tục tại vị.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm