Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer nêu lý do Van de Beek dự bị

Tiền vệ Donny van de Beek vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng duy nhất cho MU trong trận thua 1-3 trước Crystal Palace tối 19/9 (giờ Hà Nội).

"Paul Pogba làm việc tốt kể từ khi quay lại sân tập. Còn Van de Beek, đây là trận đầu tiên của cậu ấy ở MU. Chúng tôi muốn Van de Beek được ra sân nhiều nhất. Tuy nhiên, cậu ấy cần thời gian để đi vào guồng của cả đội. Đây là lý do Van de Beek dự bị", Metro dẫn lời HLV Solskjaer sau trận thua của MU.

Van de Beek được HLV Solskjaer tung vào sân từ phút 67. Paul Pogba nhường chỗ cho tân binh MU sau màn trình diễn đáng quên ở tuyến giữa. Phút 80, Van de Beek ghi bàn thắng giúp MU rút ngắn tỷ số 1-2.

MU vs Crystal Palace anh 1

Van de Beek chơi năng nổ trong trận ra mắt MU. Ảnh: Getty.

Pha lập công của Van de Beek giúp MU sống dậy hy vọng lội ngược dòng trước đội khách. Dù vậy, khoảnh khắc Wilfried Zaha sút tung lưới De Gea ở phút 85 khiến trận đấu được an bài.

Trong 20 phút cuối, Van de Beek mang lại nhiều điều tích cực cho tuyến giữa MU. Tuyển thủ Hà Lan liên tục di chuyển để tìm khoảng trống, kết nối hàng tiền vệ và tiền đạo MU bằng những pha chuyền ngắn, ban bật nhanh. Dù vậy, Van de Beek nhiều lần không được đồng đội chuyền, dù liên tục dùng cử chỉ để "xin bóng".

"Tôi không biết tại sao Van de Beek dự bị. Tôi nhớ lại chính mình trong ngày đầu gia nhập MU. Tôi tập trong 3 ngày, sau đó chơi trận derby với Man City. Tôi thể hiện thảm họa, nhưng Sir Alex không trách", cựu hậu vệ Patrice Evra chia sẻ với Sky Sports.

"Tôi cảm giác Solskjaer đang bảo vệ cầu thủ theo cách thái quá. Van de Beek vừa gia nhập MU, chắc chắn mọi người đều muốn cầu thủ này ra sân. Nếu Van de Beek chơi tệ, chí ít CĐV sẽ chỉ trích cậu ấy. Bây giờ, người ta đặt câu hỏi tại sao Solskjaer để Van de Beek dự bị?", Evra nói tiếp.

Van de Beek được MU mua về từ Ajax với giá 44 triệu bảng. Tiền vệ Hà Lan hiện là tân binh duy nhất của MU trong mùa hè 2020.

MU chưa thể nghĩ tới chức vô địch Premier League Trả lời Zing, BLV Quang Huy và BLV Quang Tùng đánh giá MU khó cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch, nhưng đủ lực để đảm bảo vị trí trong top 4.

Zaha ghi 2 bàn vào lưới đội bóng cũ Man United

Tối 19/9 (giờ Hà Nội), Wilfried Zaha ghi 2 bàn thắng để giúp Crystal Palace đánh bại Man United 3-1 trên sân Old Trafford.

Van de Beek ghi bàn trong trận thua 1-3 của MU

Tiền vệ người Hà Lan lập công nhưng không thể giúp MU tránh khỏi trận thua Crystal Palace ngay trên sân nhà ở vòng 2 Premier League đêm 19/9 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm