Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer muốn thực hiện lời hứa với Cavani

Vị thuyền trưởng của Man Utd bày tỏ nguyện vọng giữ chân Edinson Cavani ở mùa giải 2021/22.

"Edinson Cavani luôn hiểu tôi nghĩ gì. Cậu ấy cũng biết tôi muốn có sự phục vụ của cậu ấy ở những mùa giải tiếp theo. Tôi muốn thực hiện lời hứa để Cavani ra sân thi đấu trước hàng chục nghìn khán giả tại Old Trafford. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất khác", nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Edinson Cavani vừa tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, 2 pha kiến tạo, qua đó góp công trực tiếp giúp Man Utd vùi dập AS Roma 6-2 ở bán kết lượt đi Europa League. Tiền đạo người Uruguay sở hữu nhiều thống kê ấn tượng trước đại diện Serie A như 7 cú sút, chuyền chính xác 90%, tạo 3 cơ hội. Theo Whoscored, "El Matador" được chấm điểm 10, và là cầu thủ hay nhất trận.

HLV Solskjaer muon thuc hien loi hua voi Cavani anh 1

Cavani thường xuyên tỏa sáng khi được trao cơ hội. Ảnh: Reuters.

Tính từ đầu mùa giải, Cavani đã ghi 12 bàn, kiến tạo 4 lần. Trong 5 lần ra sân gần nhất, cựu sao PSG đã ghi 5 bàn, kiến tạo 2 lần, thành tích đầy ấn tượng với một cầu thủ đã bước sang tuổi 34.

Trước đó, người thân của Cavani tiết lộ tiền đạo sinh năm 1987 muốn rời MU để đầu quân cho Boca Juniors. Chân sút người Uruguay được cho là có cuộc nói chuyện với Juan Roman Riquelme, chủ tịch của Boca, về dự định của mình. Đội bóng này đánh giá cao Cavani và coi anh là một phần trong tham vọng giành chức vô địch Copa Libertadores ở mùa giải tới.

Mức lương hiện tại của Cavani là 210.000 bảng mỗi tuần. Đây cũng là một trong những trở ngại trong việc thương thảo hợp đồng mới giữa đôi bên. BLĐ "Quỷ đỏ" muốn tiền đạo này giảm lương nếu tiếp tục ở lại thi đấu tại Old Trafford.

HLV Solskjaer muon thuc hien loi hua voi Cavani anh 2
Solskjaer đáp trả các cựu danh thủ MU Chiến lược gia người Na Uy không ngần ngại đáp trả những góp ý của Paul Scholes và Owen Hargreaves sau trận thắng Roma 6-2 ở bán kết lượt đi Europa League.

Man Utd vùi dập Roma 6-2

Man Utd giành chiến thắng đậm trước Roma ở bán kết lượt đi Europa League rạng sáng 30/4 (giờ Hà Nội).

'Cavani dễ dàng ghi 25 bàn cho MU mùa tới'

Cựu danh thủ Owen Hargreaves khuyên Man Utd giữ chân Edinson Cavani, thay vì chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Erling Haaland hoặc Harry Kane.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm