Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer giải thích lý do Cavani vắng mặt

Edinson Cavani bị đau nhẹ và không thể tham dự trận gặp Newcastle United tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Huấn luyện viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ trên trang chủ Man Utd: "Cavani không sẵn sàng cho trận đấu. Cậu ấy gặp phải va pha chạm nhẹ trong buổi tập. Hy vọng tình trạng này sẽ không kéo dài lâu".

Về màn ra mắt Man Utd lần thứ hai của Ronaldo, Solskjaer khẳng định: "Cậu ấy trải qua những buổi tập khá tốt. Ronaldo thể hiện sự chuyên nghiệp với công việc. Bầu không khí ở Old Trafford rất tuyệt. Tất cả đều phấn khích khi Ronaldo trở về nhà".

Cavani anh 1

Cavani bị đau nhẹ trong buổi tập và không thể tham dự trận đấu gặp Newcastle United. Ảnh: Reuters.

Việc Ronaldo xuất hiện được dự đoán sẽ ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của Cavani trong mùa giải này. Tất nhiên giữa Cavani và CR7 không có bất kỳ mâu thuẫn nào. Anh sẵn sàng nhường lại áo số 7 cho cựu sao Juventus.

Tiền đạo người Uruguay gây ấn tượng mạnh kể từ khi cập bến Old trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa giải trước. Anh ghi 17 bàn để giúp Man Utd cán đích ở vị trí thứ hai tại Premier League và vào chung kết Europa League.

Tuy nhiên, CR7 vẫn là ở đẳng cấp khác biệt. Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn giữ nguyên khao khát giành chiến thắng. Anh khẳng định bản thân trở lại Old Trafford không phải để dưỡng già. Với Ronaldo, sức tấn công của "Quỷ đỏ" trở nên đáng gờm.

Ronaldo có 5 lần giành Quả bóng vàng và hơn 30 danh hiệu trong sự nghiệp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha từng ghi 118 bàn trong 292 trận cho "Quỷ đỏ", góp công lớn vào cú ăn ba năm 2008.

Ronaldo điện cho Cavani để xin lại áo số 7 Trước trận gặp Newcastle tại vòng 4 Premier League, HLV Solskjaer tiết lộ Ronaldo là người chủ động hỏi Cavani nhường áo số 7 ở Man United.

Hình ảnh Ronaldo xuất hiện tràn ngập ở sân Old Trafford

Cổ động viên Man Utd chào đón Cristiano Ronaldo trước trận đấu gặp Newcastle United tối 11/9 (giờ Hà Nội).

10 điều đáng chờ đợi ở vòng 4 Premier League

Cristiano Ronaldo ra mắt Man Utd hay Arsenal cần một chiến thắng là những sự kiện đáng để theo dõi ở Premier League tuần này.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm