Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Simeone: 'Hat-trick là chuyện bình thường với Ronaldo'

Vị thuyền trưởng của Atletico Madrid thừa nhận đội bóng của ông đã để thua trước một Cristiano Ronaldo quá xuất sắc.

Bàn thắng hoàn tất hat-trick của Ronaldo nhìn từ khán đài Phút 86 trong trận gặp Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công cú đá phạt 11 m đưa Juventus vào tứ kết.

Chiến thắng 2-0 ở lượt đi cùng lối chơi chắc chắn tưởng chừng đã đảm bảo tấm vé vào tứ kết cho Atletico Madrid nhưng không, đoàn quân của Diego Simeone lại để thua 0-3 ở lượt về. Cái tên gieo sầu cho Rojiblancos như thường lệ vẫn là Cristiano Ronaldo với một cú hat-trick.

Phát biểu sau thất bại trước Juventus, HLV Simeone cho biết: "Đây không phải là trận đấu tệ của Atletico. Đơn giản là chúng tôi đã bị một đội chơi tốt hơn đánh bại. Vì thế, tôi cần chúc mừng chiến thắng của Juventus".

Simeone thua nhan that bai anh 1

Simeone thừa nhận thất bại trước Juventus.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Argentina cũng có một vài chia sẻ về Cristiano Ronaldo: "CR7 là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cú hat-trick hôm nay là hoàn toàn bình thường bởi cậu ấy có thể tỏa sáng bất cứ khi nào mình muốn".

Ở trận lượt đi, HLV Diego Simeone đã có màn ăn mừng phản cảm và bị Ronaldo chế nhạo ở trận lượt về cũng bằng hành động tương tự. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Atletico không tỏ ra gay gắt về điều này: "Chắc chắn Ronaldo đã bắt chước màn ăn mừng của tôi. Tôi không có bình luận gì thêm".

"Đã có những sai lầm trong chiến thuật nhưng tôi đã nói với cầu thủ của mình rằng họ đừng quá buồn, Juventus là đội mạnh hơn. Trong trận đấu đêm qua, chúng tôi đã không tạo ra cơ hội nào đáng chú ý", HLV Simeone khép lại.

Simeone thua nhan that bai anh 2
Ronaldo có lời đáp trả đanh thép với những kẻ chỉ trích anh trong thời gian qua.

Thêm một lần, giấc mơ vô địch Champions League của Atletico Madrid dở dang và người phá hỏng điều này chính là Cristiano Ronaldo. Đã chuyển sang Juventus nhưng siêu sao sinh năm 1985 vẫn chưa từ bỏ thói quen ghi bàn vào lưới đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid. 

Còn nhớ vào năm 2017, Ronaldo cũng toả sáng rực rỡ với cú hat-trick trong trận bán kết lượt đi giúp Real Madrid đánh bại Atletico để ghi danh vào chung kết Champions League 2016/17.

Simeone thua nhan that bai anh 3
Đội hình ra sân của 2 CLB.
Làm cách nào để bật cao như Ronaldo? Không nạp bừa thức ăn vào cơ thể, giữ lượng mỡ trong cơ thể ít hơn 10% và rèn luyện cơ bắp chăm chỉ sẽ giúp bạn bật cao và ghi những siêu phẩm tuyệt vời như Ronaldo.

Tuấn Nguyên (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm