Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Shin Tae-yong rèn riêng học trò lúc giữa trưa

Huấn luyện viên Shin Tae-yong đích thân thị phạm chiến thuật cho các học trò vào buổi trưa 5/5 trước trận gặp U23 Việt Nam.

hlv shin tae yong anh 1

12h ngày 5/5, thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong đã có buổi đến tham quan sân Việt Trì (Phú Thọ), nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia thuộc bảng A của SEA Games 31.

hlv shin tae yong anh 2

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cẩn thận trong việc kiểm tra bề mặt cỏ sân Việt Trì. Ông Shin di chuyển đến từng khu vực từ đầu phần sân bên này đến phần sân bên phía để tự mình trải nghiệm chất lượng cỏ.

hlv shin tae yong anh 3

Ban huấn luyện và các cầu thủ cũng dành nhiều thời gian để quan tâm đến bề mặt cỏ.

hlv shin tae yong anh 4

Sau khi kiểm tra các hạng mục trên sân Việt Trì, HLV Shin Tae-yong đã gọi một số trụ cột để trao đổi riêng về phần chiến thuật.

hlv shin tae yong anh 5

Thuyền trưởng Indonesia thị phạm từng động tác nhận bóng và khoảng cách di chuyển cho các học trò thực hiện một cách hợp lý nhất.

hlv shin tae yong anh 6

Các trợ lý của ông Shin cũng nhiệt tình truyền đạt thêm những yêu cầu mà chiến lược gia người Hàn Quốc buộc học trò phải tuân thủ chặt chẽ.

hlv shin tae yong anh 7

Tâm lý của cầu thủ Indonesia thoải mái, một số cầu thủ chủ động chụp lại những tấm hình lưu niệm cùng nhau trước khi bước vào trận đấu quan trọng gặp U23 Việt Nam.

hlv shin tae yong anh 8

Trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Indonesia được đánh giá là trận cầu tâm điểm tại bảng A, đội nào giành thắng lợi sẽ có được thuận lợi cho việc giành lấy tấm vé tiến vào vòng bán kết.

hlv shin tae yong anh 9

HLV Shin Tae-yong đặc biệt coi trọng trận gặp chủ nhà Việt Nam và muốn các học trò phải giành được lợi thế. "Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã tiến bộ, chơi ở châu Âu. Điều đó tốt cho chúng tôi. U23 Indonesia sẽ có sự tiến bộ hơn ở trận đấu tới. Tôi đã không thắng 2 trận trước ông Park, điều đó không có gì phải xấu hổ. Tôi tự tin ở lần này", ông Shin cho biết.

HLV Park chú trọng sự an toàn và đa nhiệm ở SEA Games

Bản danh sách rút gọn 21 cầu thủ cho thấy tư duy nhất quán của huấn luyện viên Park Hang-seo khi chọn người là an toàn và đa nhiệm.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm