Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Shin Tae-yong cầu xin người hâm mộ tìm kiếm tiền đạo giỏi

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không hài lòng với hàng công của U19 Indonesia sau 3 trận đã đấu tại vòng bảng giải vô địch Đông Nam Á.

"Như các bạn có thể thấy, các tiền đạo của chúng tôi gặp vấn đề trong khâu dứt điểm, ngoại trừ trận gặp Brunei. Chúng ta nên tạo ra một hệ thống giải trẻ tốt để sau này có thể có những tiền đạo giỏi. Đây là vấn đề của bóng đá Indonesia lúc này. Tôi cầu xin các bạn, nếu biết tiền đạo nào giỏi, hãy giới thiệu cho tôi", Bola trích chia sẻ của HLV Shin Tae-yong.

Hàng công của U19 Indonesia trở nên mờ nhạt khi không thể chọc thủng lưới Thái Lan và Việt Nam. Họ chỉ ghi bàn khi gặp đối thủ yếu nhất bảng là Brunei ở lượt trận thứ hai. Tiền đạo Hokky Caraka ghi 4 bàn, bên cạnh một pha lập công của Ronaldo Kwateh, trong chiến thắng 7-0 của đội.

HLV Shin Tae-yong anh 1

Hàng công Indonesia bế tắc trước Thái Lan và Việt Nam. Ảnh: Bola.

Việc hàng công bế tắc khiến U19 Indonesia nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, dù họ đã được tập huấn tại Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và có chuyến du đấu ở Pháp trước khi dự giải. Ngôi sao trẻ Ronaldo cũng gây thất vọng khi mới ghi được một bàn.

Sau trận hòa của U19 Indonesia 0-0 trước Thái Lan ở lượt trận thứ ba, Bola chỉ ra rằng HLV Shin chưa có trận thắng nào trước "Voi chiến" sau 5 lần đối đầu ở mọi cấp độ đội tuyển, kể từ khi ông dẫn dắt Indonesia năm 2020.

HLV Shin lý giải về điều này: "Có lẽ chúng ta có thể thấy sự khác biệt về chất lượng của giải vô địch quốc gia Thái Lan và Indonesia, cũng như sự phát triển của hệ thống đào tạo trẻ. Vì vậy, khi tôi trở thành huấn luyện viên tuyển Indonesia, không thể ngay lập tức giành chiến thắng trước Thái Lan. Tôi mong người hâm mộ hãy luôn ủng hộ đội tuyển".

U19 Indonesia đang đứng thứ 4 bảng A với 5 điểm, sau Việt Nam, Thái Lan và Myanmar. Họ sẽ gặp Myanmar ở lượt trận thứ 4 tối 8/7. Hai đội đầu bảng sẽ giành quyền vào bán kết.

HLV Shin Tae-yong anh 2

HLV Shin ngợi khen U19 Thái Lan

HLV Shin Tae-yong thận trọng trước cuộc đọ sức có ý nghĩa quan trọng với Thái Lan tại vòng bảng giải vô địch U19 Đông Nam Á.

Ronaldo Kwateh ghi bàn trong trận thắng 7-0 của U19 Indonesia

Thần đồng Ronaldo Kwateh góp 1 bàn trong trận thắng tưng bừng của U19 Indonesia trước U19 Brunei tối 4/7.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm