Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Setien xin lỗi vì để trợ lý văng tục với cầu thủ Barca

Huấn luyện viên Quique Setien của Barcelona phải lên tiếng xin lỗi vì hành vi văng tục của trợ lý Eder Sarabia trong trận El Clasico.

"Chúng tôi xin lỗi bởi không nên cư xử như vậy. Tôi và trợ lý Sarabia đã nhận ra sai lầm trong hành động, chúng tôi sẽ không để những việc như thế này tái diễn. Tôi có trách nhiệm phải bảo vệ hình ảnh câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ chấn chỉnh lại thái độ làm việc của đội ngũ huấn luyện. Tôi thất vọng khi thấy cảnh Sarabia văng tục trên sóng truyền hình", Reuters dẫn lời HLV Setien ngày 6/3.

HLV người Tây Ban nha cũng cho biết trợ lý Sarabia là người nóng tính, những lời nói không hay với cầu thủ là do Sarabia quá áp lực ở trận siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp.

HLV Setien xin loi vi de tro ly vang tuc voi cau thu Barca anh 1

HLV Setien phải công khai xin lỗi vì hành vi chửi tục của trợ lý. Ảnh: Getty.

"Sự thật là bạn phải hiểu những người làm việc cùng bạn, tính cách chúng tôi không giống nhau. Eder Sarabia là người cá tính mạnh và nóng tính. Trong một vài trường hợp, Sarabia có thể truyền lửa cho các cầu thủ ở trên sân, nhưng sẽ phải học các kiểm soát bản thân", HLV Barca nói thêm.

Năm nay 39 tuổi, Eder Sarabia là con trai của cựu cầu thủ Manu Sarabia, người từng chơi bóng cùng Setien trong màu áo Logrones. Hai người đã làm việc cùng nhau từ năm 2015 ở Real Betis. Marca cho biết Eder Sarabia là trợ lý đắc lực của Setien khi trở thành người truyền tải thông điệp và ý tưởng từ HLV trưởng.

Sau hành vi văng tục, cả HLV Setien và trợ lý Sarabia đã bị chính các cầu thủ Barcelona chỉ trích. Trung vệ Gerard Pique lên tiếng yêu cầu CLB sa thải trợ lý Sarabia.

Cũng theo trang báo Tây Ban Nha, HLV Setien đang mất dần sự tin tưởng. Năng lực cầm quân của ông bắt đầu nhận sự hoài nghi. Các cầu thủ Barca cho rằng ở những trận đấu đỉnh cao, HLV Setien chưa cho thấy đẳng cấp hoặc sự khác biệt có thể giúp CLB "lột xác" so với thời Ernesto Valverde.

Pique đòi CLB sa thải trợ lý HLV văng tục với cầu thủ

Trung vệ Gerard Pique và nhiều ngôi sao khác tại Barca được cho là rất ngán ngẩm với trợ lý Eder Sarabia, người văng tục với họ trong trận siêu kinh điển.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm