Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Setien: 'Tôi sẽ không xin lỗi Griezmann'

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết Antoine Griezmann không được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình Barca.

"Về Griezmann ư? Tôi thấy cậu ấy vẫn thi đấu tốt nhưng vấn đề là không phải cầu thủ nào cũng được ra sân. Tôi không đưa cậu ấy vào sân sớm hơn vì chúng tôi đang thể hiện tốt và luôn cố gắng tập trung vào bộ đôi Luis Suarez - Lionel Messi", HLV Quique Setien phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Barcelona hòa 2-2 trước Atletico.

"Việc đưa Griezmann vào sân muộn là do những cầu thủ trên sân lúc đó đang làm rất tốt. Tôi sẽ không xin lỗi Griezmann. Tuy nhiên, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy vào ngày mai".

Antoine Griezmann,  Barca,  Lionel Messi,  Quique Setien,  Barcelona,  La Liga anh 1

Antoine Griezmann không đáp ứng được kỳ vọng của Barca. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: "Tôi cảm thấy mình được ủng hộ bởi phòng thay đồ. Tôi hài lòng với màn trình diễn và cách tiếp cận trận đấu của Barca. Các cầu thủ đã thi đấu tốt, đặc biệt là Arturo Vidal và Riqui Puig".

Nói về cuộc đua vô địch La Liga 2019/20, HLV Setien cho biết: "Mọi thứ đang trở nên phức tạp hơn. Việc đánh rơi điểm số khiến chúng tôi dần mất khả năng vô địch".

"Tôi không hoàn toàn hài lòng vì Barca đã không giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi rất vui vì hầu hết các cầu thủ đã chơi một trận đấu tuyệt vời với một đối thủ tuyệt vời", chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận.

Ở trận Barca hòa 2-2 trước Atletico, HLV Setien đã để Griezmann ngồi dự bị và sử dụng tài năng trẻ Riqui Puig trong đội hình xuất phát. Tiền đạo người Pháp chỉ được vào sân ở phút 90 để thay cho Arturo Vidal.

Barca hiện có 70 điểm sau 33 vòng đấu tại La Liga 2019/20, ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

HLV Barca cho Griezmann bịt mắt tập luyện Trong buổi tập của Barca chiều 9/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Quique Setien gây bất ngờ khi cho học trò bịt mắt rèn khả năng cảm nhận vị trí.

Ronaldo giỏi, Maradona giỏi hơn, Messi giỏi nhất

“Lionel Messi khuấy động cảm xúc theo cách không giống ai. Anh ấy biến bóng đá thành môn nghệ thuật”, huyền thoại Gary Lineker viết trong bài bình luận trên BBC.

Nối gót Ronaldo, Messi đạt mốc 700 bàn thắng

Siêu sao người Argentina có cột mốc mới trong sự nghiệp cầu thủ sau pha sút phạt đền thành công ở trận Barca hòa 2-2 trước Atletico.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm