Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Scolari: Không ai tin Brazil có thể vào bán kết

Vị thuyền trưởng của Selecao phấn khích sau khi đội nhà vượt qua Colombia để giành quyền vào vòng 4 đội mạnh nhất. Ông cho rằng, thành tích của Brazil khiến nhiều người bất ngờ.

Sau chiến thắng trước Colombia tại tứ kết, HLV Scolaria chia sẻ: “Không ai tin tưởng chúng tôi. Các cầu thủ Brazil có kỹ năng và thi đấu cống hiến. Chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn ở bán kết. Tuy nhiên, đó là những gì tuyển Brazil có thể nhìn thấy trước. Các cầu thủ biết Đức là đối thủ trên đường vào chung kết”.

a
HLV Scolari vui mừng trước màn trình diễn của tuyển thủ Brazil ở trận gặp Colombia. Ảnh: Goal.

Không chỉ tự hào về màn trình diễn của các học trò, vị thuyền trưởng Selecao còn nhận định, cách cầu thủ thi đấu đáp lại được sự mong đợi từ phía người hâm mộ. Sau khi Brazil vượt lên dẫn trước Colombia với tỷ số 2-0, đội tuyển áo vàng xanh vẫn thể hiện được lối chơi tấn công hấp dẫn.

Trong khi đó, trung vệ David Luiz tỏ ra thất vọng khi Neymar không thể góp mặt ở trận bán kết gặp tuyển Đức. Trên trang Goal, hậu vệ khoác áo số 4 cho biết: “Giấc mơ được chơi ở trận bán kết đã trở thành hiện thực. Chúng tôi có một chút buồn khi Neymar vắng mặt”.

Ngoài ra, David Luiz không tiếc lời khen ngợi đối với tiền đạo khoác áo số 10: “Neymar là chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy mang lại những điều tốt đẹp cho bóng đá. Neymar như người anh em của tôi”.

Khi nói về tình huống dẫn đến chấn thương của "tiểu Pele", David Luiz cho biết không nhìn thấy pha bóng đó và không biết chuyện gì đã xảy ra. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, chấn thương của Neymar khá nặng, và anh cần một vài tuần để điều trị chấn thương.

Trong trận bán kết gặp Đức vào ngày 8/7, tuyển Brazil sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng trung vệ thủ quân Thiago Silva do nhận 2 thẻ vàng và Neymar dính chấn thương ở cuối trận tứ kết gặp Colombia.

Brazil 2-1 Colombia: Selecao vào bán kết nhờ hậu vệ

Hai trung vệ Thiago Silva và David Luiz ghi bàn giúp tuyển Brazil đánh bại Colombia với tỷ số 2-1 để vượt qua tứ kết World Cup 2014, giành vé vào vòng tiếp theo gặp tuyển Đức.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm