Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri: 'Tôi hút 60 điếu thuốc mỗi ngày'

Tân thuyền trưởng của CLB Juventus thừa nhận bản thân là người nghiện thuốc lá nặng, bởi nó giúp ông giải tỏa căng thẳng sau mỗi trận đấu.

Khi còn dẫn dắt CLB Napoli, HLV Maurizio Sarri đã nổi tiếng là một trong những chiến lược gia luôn gắn liền với điếu thuốc. Tuy nhiên, số lượng thuốc lá ông hút mỗi ngày còn vượt xa tưởng tượng của các cổ động viên.

Chia sẻ với La Nuova Riviera, thuyền trưởng người Italy tiết lộ: "Tôi hút 60 điếu thuốc mỗi ngày, có lẽ là quá nhiều". Tuy nhiên, ông không thể duy trì thói quen này trong các trận đấu của Chelsea bởi luật lệ ở Anh không cho phép điều đó.

Sarri den Juventus,  Ronaldo Juventus,  Chelsea sa thai Sarri,  Sarri Ronaldo anh 1
HLV Sarri phải nhai đầu lọc thuốc lá khi còn làm việc ở Anh. Ảnh: Getty Images.

Khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Sarri thường xuyên bị bắt gặp đang nhai đầu lọc thuốc lá để giải tỏa cơn nghiện trước khi vứt xuống đất để không bị phát hiện.

Ông cho biết: "Tôi không buộc phải hút thuốc trong lúc bóng lăn, nhưng nó thật sự cần thiết khi kết thúc trận. Tôi gặp vấn đề với điều này, và nó hành hạ tôi trong nhiều tuần. Tuy nhiên, giờ đây tôi cảm thấy bản thân đã tốt hơn nhiều".

Tờ Daily Mail thậm chí đưa ra tính toán thú vị về thói quen hút thuốc của tân HLV trưởng Juventus. Nếu Sarri ngủ 6 tiếng, "tiêu thụ" 60 điếu thuốc mỗi ngày và một điếu mất 5 phút để hút hết, chiến lược gia người Italy hiếm khi đi lại hơn 10 phút mà không châm lửa.

Tuy nhiên, thật không may cho HLV Sarri, bởi sân vận động Allianz Arena của Juventus cấm mọi người hút thuốc, ngoại trừ các khu vực đã được quy định từ trước. Nhiều cổ động viên hy vọng ban lãnh đạo sẽ dành riêng cho vị thuyền trưởng này một chỗ ở khu vực huấn luyện để giải tỏa cơn nghiện của mình.

Sức mạnh tuyệt đối của Ronaldo và đồng đội ở Serie A mùa này Sau khi Serie A 2018/19 hạ màn, trang Racing Statistics tái hiện cuộc đua của các câu lạc bộ qua đoạn video ngắn. Juventus của Ronaldo hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại.

Derby County cho phép Lampard trở về Chelsea

Trang chủ "The Rams" vừa đưa ra tuyên bố cho phép ban lãnh đạo Chelsea đàm phán để thuyết phục Lampard ngồi vào ghế thuyền trưởng thay thế HLV Maurizio Sarri.

Pogba gọi điện cầu cứu HLV Sarri để trở về Juventus

Paul Pogba mới đây lên tiếng không còn muốn gắn bó với Man Utd ở mùa giải tới. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ quay trở lại CLB Juventus thi đấu.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm