Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri tin Pjanic hạnh phúc ở Barca

Chiến lược gia người Italy hy vọng Miralem Pjanic tiếp tục cống hiến hết sức cho Juventus trong phần còn lại của mùa giải 2019/20.

"Nếu thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất, Pjanic sẽ cảm thấy hạnh phúc vì cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barcelona, đội bóng tuyệt vời", Goal dẫn lời HLV Maurizio Sarri.

"Cậu ấy có thể hài lòng với giải pháp này. Tôi khá thoải mái bởi vì Pjanic luôn nghiêm túc và thông minh. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy không muốn cống hiến hết sức cho chúng tôi nữa".

Barca,  Juventus,  Miralem Pjanic,  Arthur,  Barcelona anh 1

Miralem Pjanic đang trên đường gia nhập Barca. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia người Italy khẳng định: "Nói về thị trường chưa bao giờ khiến tôi thoải mái. Sẽ có vài thành viên trong ban huấn luyện nghiên cứu Arthur toàn diện để có những ý tưởng rõ ràng nhất về cậu ấy. Nhưng bây giờ hãy tận hưởng Pjanic trong phần còn lại của mùa giải năm nay".

Theo Sky Sports, Juventus đồng ý trả 72 triệu euro cho Barca để ký hợp đồng với Arthur. Mức lương của tiền vệ người Brazil tại đội chủ sân Allianz khoảng 5 triệu euro/năm. Ở chiều ngược lại, Pjanic sẽ rời Juventus để chuyển đến Barca với mức giá 60 triệu euro.

Arthur trẻ hơn 6 tuổi so với Pjanic và từng được coi là tương lai của hàng tiền vệ Barca. Ở mùa giải 2019/20, Arthur có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có 4 kiến tạo. Trong khi đó, Pjanic thi đấu tổng cộng 36 trận cho Juventus, ghi 3 bàn thắng và có 4 kiến tạo.

Sao Barca cập bến Turin, Juve sắp nổ bom tấn Tối 27/6 (giờ địa phương), Arthur Melo đã đặt chân đến thành phố Turin để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất bản hợp đồng với nhà đương kim vô địch Serie A Juventus.

Ronaldo giỏi, Maradona giỏi hơn, Messi giỏi nhất

“Lionel Messi khuấy động cảm xúc theo cách không giống ai. Anh ấy biến bóng đá thành môn nghệ thuật”, huyền thoại Gary Lineker viết trong bài bình luận trên BBC.

HLV Barcelona - nghề nguy hiểm

Barcelona lại sắp thay huấn luyện viên. Quique Setien nếu mất việc cũng là lẽ dễ hiểu, khi ông không biết cách cưng chiều dàn công thần gồm Messi và đồng bọn.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm