Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri tiết lộ cầu thủ sẽ đá ở vai trò của Jorginho tại Juventus

Chuyển tới Juventus, nhưng HLV Maurizio Sarri cho biết không mang về cậu học trò cưng Jorginho từ Chelsea, mà sẽ sử dụng Miralem Pjanic cho vị trí mỏ neo nơi hàng tiền vệ.

Hôm 16/6, huấn luyện viên Maurizio Sarri chính thức chia tay Chelsea chỉ sau mùa giải để quay trở lại Italy dẫn dắt Juventus thay cho Max Allegri.

Những tin đồn về việc Jorginho, cậu học trò cưng của vị chiến lược gia này, cũng sẽ tiếp bước ông thầy để gia nhập nhà đương kim vô địch Serie A ngay mùa hè năm nay. Tuy nhiên, với những động thái mới nhất của HLV Sarri, thương vụ này nhiều khả năng sẽ không xảy ra. 

Maurizio Sarri anh 1
Miralem Pjanic được HLV Sarri chấm cho vị trí mỏ neo nơi hàng tiền vệ. 

Chia sẻ trên Dailymail, vị thuyền trưởng người Italy cho biết Juventus đang sở hữu Miralem Pjanic, người có lối chơi tương đồng với Jorginho. Ông kỳ vọng có thể rèn tiền vệ người Bosnia trở thành mỏ neo trong hàng tiền vệ 3 người, giống vai trò của Jorginho tại Chelsea và Napoli trước đây.

Mùa hè 2018, Chelsea chi tới 57 triệu bảng để mang Jorginho về từ Napoli. Tiền vệ 28 tuổi trải qua mùa giải thành công cùng The Blues khi cán đích thứ 3 tại Premier League và giành chức vô địch Europa League sau chiến thắng 4-1 trước Arsenal ở chung kết. 

Tuy nhiên, lối đá có phần đủng đỉnh, chậm chạp của cầu thủ này khiến anh chưa bao giờ được lòng các CĐV và bị đòi thanh lý gấp sau khi HLV Sarri rời đội bóng. Dẫu vậy, với động thái mới nhất của ông thầy cũ, tương lai của tiền vệ người Italy mùa giải tới nhiều khả năng vẫn sẽ là ở Stamford Bridge. 

Còn với Juventus, sau khi sở hữu Aaron Ramsey cũng như "chấm" xong Pjanic, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đang gấp rút đưa về mảnh ghép cuối cùng nhằm hoàn tất hàng tiền vệ 3 người của HLV Sarri. 

Theo truyền thông Anh, "Bà đầm già" sẵn sàng chi 150 triệu bảng để tái ngộ với Paul Pogba hè này. Trong trường hợp không thành công, họ có thể sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. 

Sức mạnh tuyệt đối của Ronaldo và đồng đội ở Serie A mùa này Sau khi Serie A 2018/19 hạ màn, trang Racing Statistics tái hiện cuộc đua của các câu lạc bộ qua đoạn video ngắn. Juventus của Ronaldo hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại.

Linh Sơn

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm