Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Ronaldo

Bất chấp những tin đồn không hay về mối quan hệ thầy trò giữa Maurizio Sarri và Cristiano Ronaldo, chiến lược gia này vẫn tỏ ra bình thản và bày tỏ sự yêu quý học trò.

Tại buổi họp báo trước trận đấu với Atletico Madrid, huấn luyện viên Maurizio Sarri đã có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về mối quan hệ giữa ông và Cristiano Ronaldo. 

"Mối quan hệ giữa tôi và Cristiano là rất tốt. Việc Ronaldo cảm thấy buồn vì bị thay ra chứng tỏ khát khao thi đấu của cậu ấy còn lớn, đó là điều tích cực. Ronaldo đã tập luyện cùng cả đội, tôi sẽ đánh giá tình trạng của cậu ấy để đưa ra quyết định cuối cùng", huấn luyện viên Sarri chia sẻ.

Sarri khong mau thuan voi Ronaldo anh 1
Huấn luyện viên Sarri và Ronaldo đã trao đổi nhiều tại buổi tập. Ảnh: Juventus.

Khi được hỏi về việc sử dụng bộ 3 Paulo Dybala - Cristiano Ronaldo - Gonzalo Higuain, chiến lược gia người Italy cho biết: "Việc cho cả 3 ra sân cùng lúc sẽ phụ thuộc nhiều vào cảm giác thi đấu. Tuy nhiên, thật sự sẽ khó để sử dụng cả 3 cái tên này trên sân cùng lúc, bởi lối đá của họ không thể bổ sung cho nhau. Tuy nhiên, khi họ chia cặp, thì đó lại là câu chuyện hoàn toàn trái ngược".

Sau trận thắng Atalanta, một số cầu thủ Juventus đã bị đau. May mắn thay, chỉ có Douglas Costa phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ đùi. De Ligt và Bernardeschi đều tham dự buổi tập vừa kết thúc cách đây không lâu và có thể sẽ đá chính vào thứ 4. 

Juventus sẽ đón tiếp Atletico Madrid tại sân Allianz vào rạng sáng 28/11. Đội bóng thành Turin đã có tấm vé bước vào vòng knock-out sau chiến thắng 2-1 trên sân của Lokomotiv.

Ronaldo và thành tích kém cỏi trên chấm đá phạt Cristiano Ronaldo đã trải qua chuỗi ngày đáng thất vọng trên chấm đá phạt kể từ khi chính thức đầu quân cho Juventus.

Thịnh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm