Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Rooney và học trò đứng áp chót bảng xếp hạng

Derby County nhận thất bại 0-1 khi đối đầu Rotherham ở giải hạng Nhất Anh rạng sáng 17/1 (giờ Hà Nội).

Rooney anh 3

Trước trận đấu, Rooney được bổ nhiệm là HLV chính thức của County. Với diễn biến này, "Gã Shrek" tuyên bố giã từ sân cỏ sau gần 20 năm. Rooney đặt mục tiêu thắng Rotherham để có sự khởi đầu thuận lợi, đồng thời County tiếp tục đà đi lên trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, sự kỳ vọng của cựu tiền đạo MU không thể xảy ra.

Rooney anh 4

Các cầu thủ County chơi với sơ đồ 4-2-3-1 và sớm nắm thế kiểm soát trận đấu. Các cầu thủ áo trắng cầm bóng 64%, nhưng không thể chuyển hóa thành các cơ hội nguy hiểm.

Rooney anh 5

Rotherham chủ động chơi phòng ngự, phản công. Đội khách ít khi tấn công, nhưng tình huống ở phút 86 đã tạo bước ngoặt. Từ quả tạt bên cánh phải, bóng được phá ra và tìm đến vị trí của Jamie Lindsay. Cầu thủ này đệm bóng chuẩn xác để ghi bàn cho Rotherham.

Rooney anh 6

Các cầu thủ Rotherham ăn mừng cuồng nhiệt vì bàn thắng của Lindsay. Pha lập công mang giá trị 6 điểm, bởi County và Rotherham đang cạnh tranh trực tiếp ở nhóm "cầm đèn đỏ". Với chiến thắng này, Rotherham cân bằng thành tích 19 điểm của County và vượt lên đối thủ.

Rooney anh 7

County đã gục ngã trên sân nhà. Càng cay đắng cho HLV Rooney khi đội nhà thua ở những phút cuối. Sau trận, Rooney khẳng định: "Chúng tôi không xứng đáng có điểm ở trận hôm nay. Toàn đội County phải cải thiện trước khi đối đầu Bournemouth".

Rooney anh 8

"Trong trận này, đặc biệt là hiệp một, màn trình diễn của cả đội không tốt. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi cẩu thả, chuyền bóng hỏng nhiều và không giữ nhịp độ", Rooney chê bai học trò. Ngày 20/1, County chạm trán Bournemouth, đội bóng đang đứng thứ 3 ở BXH.

Rooney và pha kiến tạo sau nỗ lực ở phút 90+6 Trước khi tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ hôm 15/1, Wayne Rooney từng để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo DC United tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm