Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Rodgers: 'Liverpool không có cửa vào top 4'

Thất bại nặng nề trước Arsenal khiến giấc mơ Champions League của Liverpool trở nên quá xa tầm với.

Vừa để thua Manchester United ở vòng đấu trước, Liverpool tiếp tục nhận thêm một cú sốc khi để Arsenal "hủy diệt" với tỷ số 4-1 trong trận đấu sớm vòng 31 Premier League. Khởi đầu tương đối hứng khởi nhưng Liverpool lại thể hiện bộ mặt bạc nhược khi dễ dàng vỡ vụn trước những bài tấn công của Arsenal.

HLV Rodgers thừa nhận cơ hội lọt vào top 4 của Liverpool gần như đã khép lại. Ảnh: Goal.
HLV Rodgers thừa nhận cơ hội lọt vào top 4 của Liverpool gần như đã khép lại. Ảnh: Goal.

Hậu vệ trẻ Bellerin xử lý như một tiền đạo thực thụ trong bàn thắng mở tỷ số để rồi sau đó, lần lượt Mesut Oezil, Alexis Sanchez và Giroud tiếp tục nối dài cơn ác mộng cho The Kop. Liverpool chỉ có một bàn danh dự nhờ bàn thắng của Henderson từ quả penalty.

Sau trận thua thảm hại, HLV Rodgers thừa nhận mục tiêu top 4 đang trở thành nhiệm vụ bất khả thi với Liverpool: "Khó, rõ ràng điều này đang quá khó với chúng tôi. Đây là trận đấu mà chúng tôi phải thu về một kết quả có lợi. Thế nên trận thua khiến đội bóng cực kỳ thất vọng".

Trận đấu có thể đã diễn ra theo chiều hướng khác nếu Sterling không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mười mươi mà Coutinho dành tặng trong những phút đầu. Nhiều người cho rằng phong độ của Sterling trận này không tốt do phân tâm về tương lai, khi tiền đạo mới 20 tuổi này vừa từ chối mức lương 100.000 bảng mỗi tuần mà Liverpool đưa ra.

Vì vậy, Sterling trở thành tâm điểm của sự chỉ trích từ phía các cổ động viên Liverpool. Tuy nhiên, HLV Rodgers đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ học trò: "Tôi nghĩ Sterling đã thi đấu tốt và rất nổi bật. Rõ ràng, thất bại này đến từ phong độ nghèo nàn của hàng thủ".

Hạ gục Liverpool 4-1, Arsenal lên nhì bảng

Pháo thủ thắng 4-1 với các pha dứt điểm đẹp mắt của Bellerin, Oezil, Sanchez và Giroud. Trong khi đó, Henderson ghi bàn danh dự cho Liverpool từ chấm 11 m ở vòng 31 Premier League.

http://www.goal.com/en-gb/news/2896/premier-league/2015/04/04/10458342/-?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm