Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Real: ‘Chúng tôi đếm từng ngày để trả món nợ trước Barca’

Trước trận gặp Barcelona tại vòng 26 La Liga, HLV Solari cho rằng đây là cơ hội tốt để Real Madrid rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Buổi họp báo trước trận El Clasico, chiến lược gia người Argentina chia sẻ: “Chúng tôi rất háo hức và đếm từng ngày trước cơ hội đánh bại Barcelona. Chắc chắn, những cầu thủ của Real sẽ ra sân với khát khao và tinh thần không chịu khuất phục”.

Trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha cách đây ít ngày, Los Blancos đã để thua 0-3 trước Barca và đành nhường chiếc vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ. Huấn luyện viên Solari nhắc nhở học trò quên thất bại đó đi và hướng tới mục tiêu giành 3 điểm ở vòng đấu tới.

HLV Real: ‘Chung toi dem tung ngay de tra mon no truoc Barca’ anh 1
Real Madrid bị loại khỏi Cúp nhà vua bởi chính Barcelona.

“Real phải luôn nghĩ về trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình và chơi như thể đó là một trận chung kết. Ở El Clasico, cả hai đội đều sẵn sàng làm tất cả để giành chiến thắng”, vị thuyền trưởng 43 tuổi nói.

Trên bảng xếp hạng La Liga, “Kền kền trắng” đang xếp thứ 3 và kém đại kình địch Barcelona 9 điểm. Nếu có được chiến thắng trong trận đấu trên sân Bernabeu sắp tới, Real Madrid sẽ cản bước tiến của đội bóng xứ Catalan đến ngôi vô địch.

HLV Real: ‘Chung toi dem tung ngay de tra mon no truoc Barca’ anh 2
Ramos nhận tin không vui trước thềm El Clasico.

Mới nhất, hậu vệ Ramos của Real nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận tại Champions League do hành vi tẩy thẻ. Khi được hỏi về vấn đề này, huấn luyện viên Solari từ chối trả lời và cho rằng trận đấu với Barca mới là điều ông quan tâm nhất vào lúc này.

Trận El Clasico giữa Real và Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 3/3 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Bernabeu.

HLV Real: ‘Chung toi dem tung ngay de tra mon no truoc Barca’ anh 3
Bảng xếp hạng La Liga. Đồ họa: Minh Phúc.

HLV Solskjaer ngầm tiết lộ cái tên chuẩn bị rời Old Trafford

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton tại vòng 29 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer ám chỉ MU sẽ không gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Antonio Valencia.


Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm